เอสโซ่ เปิดตัว "เอสโซ่ สไมล์ส" ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เอสโซ่ เปิดตัว "เอสโซ่ สไมล์ส" ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 April 2559

เอสโซ่ ประเทศไทย เปิดตัวบัตรสะสมคะแนน "เอสโซ่ สไมลส์" พร้อมสิทธิพิเศษกว่าใคร มั่นใจยอดสมาชิกครบ 1 ล้านแน่นอนภายใน 12 เดือนนี้ พร้อมดึงลูกค้าเพิ่มเติมได้อีก 10-15%


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน เปิดตัวบัตรสมาชิกสะสมแต้มใหม่ในชื่อ "เอสโซ่ สไมล์ส (Esso Smiles) เป็นครั้งแรกที่จะเติมความสุขให้กับทุกการเดินทาง ภายใต้แนวคิดที่หลากหลายด้วยการจับมือกับพันธมิตรสุดพิเศษ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส และ แอร์เอเชีย บิ๊ก

ที่มีการใช้งานหลากหลายทั้งใช้แต้มในบัตรเพื่อแทนเงินสดในการเติมน้ำมัน โดยทุกการเติมน้ำมันสำหรับน้ำมันในกลุ่มเบนซิน/แก๊สโซฮอล์ จะได้ 1 แต้ม ในทุกๆ การเติม 1 ลิตร และการเติมน้ำมันดีเซล จะได้ 1 แต้มทุกๆ การเติมน้ำมันดีเซล 4 ลิตร และสำหรับ ซูพรีมดีเซล จะได้ 1 แต้ม ทุกการเติม 2 ลิตร

โดยสามารถใช้แต้มจำนวน 300 แต้ม แทนเงินสดได้ที่ 50 บาท และ 500 แต้ม สามารถแทนเงินได้ได้ที่ 100 บาท อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนเป็นแต้มคลับการ์ด เพื่อรับคูปองเงินสดใช้ช็อปปิ้งที่ เทสโก้ โลตัส

โดยทุกๆ 10,000 แต้มสามารถแลกคูปองเงินสดได้ 100 บาท หรือโอนแต้มคลับการ์ด เทสโก้ โลตัส เป็นคะแนนสะสมเอสโซ่ สไมล์ส ได้ที่ 500 คะแนน และสุดท้ายสุดพิเศษกับการเปลี่ยนแต้มในบัตรคลับการ์ดเป็นคะแนนแอร์เอเชียบิ๊กพอยท์ เพื่อแลกบัตรโดยสารเครื่องบิน เพื่อการท่องเที่ยวกันทั้งครอบครัว

ซึ่งจาการออกแคมเปญบัตรสมาชิก "เอสโซ่ สไมล์ส" ดังกล่าวจะสามารถดึงลูกค้าใหม่เพิ่มเติมได้ที่ 5-10% พร้อมดึงรักษากลุ่มลูกค้าเก่าได้อย่างแน่นอน พร้อมมั่นใจหลังจากเปิดตัวจะมีการสมัครสมาชิกครบ 1 ล้านสมาชิกภายใน 12 เดือนอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ