Held Thailand รุกตลาดต่อเนื่อง เน้นราคาโดน บริการดี มีรับประกัน Share this

Held Thailand รุกตลาดต่อเนื่อง เน้นราคาโดน บริการดี มีรับประกัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 23 April 2559

ไบค์ บูติกตัวแทนจำำหน่ายอุปกรณ์การขับขี่ เฮลด์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยยังคงเดินลุยตลาดอย่างต่อเนื่องหลังจากได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดในปีที่ผ่านมา

DSC00229

ศิริพร แสงทวี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไบค์ บูติก จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเฮลด์และอุปกรณืกแต่งรถจักรยานยนต์วันเดอริชในไทยเผยว่า ในปีที่ผ่านมา ไบค์ บูติกถือว่าประสบการณ์ความสำเร็จในแง่ของการสร้างความรู้จักกับแบรนด์อุปกรณ์แต่งกายน้องใหม่ในไทยอย่างเฮลด์

DSC00225

ส่วนหนึ่งมาจากในไทยเองมีผู้ใช้เฮลด์ดั่งเดิมอยู่แล้วจำนวนหนึ่ง ด้วยความที่เป็นแฟนและหลงใหลในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมีย่มจากประเทศเยอรมนี เมื่อมีตัวแทนจำหน่ายในไทยจึงไม่รอช้าที่จะรีบเข้ามาอุดหนุน

นอกจากนี้ทาง ไบค์ บูติก ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยยังมีการรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายชั้นยอดจนเป็นที่บอกต่อในกลุ่มผู้ใช้กว้างขวางยิ่งขึ้น

"เคยมีเคสที่ลูกค้าเจอว่าสินค้าที่ซื้อไปเกิดตะเข็บแตกจึงได้สอบถามผ่านมาทางเรา เราเลยแนะนำให้ลูกค้านำสินค้าเข้ามาทิ้งไว้โดยเราได้ประสานงานกับทางเยอรมนี ก่อนที่จะโทรฯ ตามให้ลูกค้าเข้ามารับกางเกงตัวใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าประหลาดใจมาก เนื่องจากลูกค้าคาดหวังเพียงแค่การดูแลซ่อมแซมเท่านั้น"

DSC00216

DSC00228

นอกเหนือจากเรื่องการรับประกันยังมีการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทแม่ที่ช่วยให้ เฮลด์ ในไทยมีอนาคตที่สดใสอย่างการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่ถูกออกแบบสำหรับคนเอเชียโดยเฉพาะซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างดีจนขายหมดในเวลาไม่นาน

"ทางเยอรมนีเองก็พยายามทำความเข้าใจกับเทรนด์และตลาดของประเทศเราที่แตกต่างจากในยุโรปจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษหรือรุ่นที่เหมาะสำหรับคนเอเชียและโดนใจคนไทยเพิ่มขึ้นมา  รวมถึงผลิตภัณฑ์บางรุ่นที่ไม่มีจำหน่ายในประเทศใกล้เคียง"

DSC00214

ในปีนี้เอง ไบค์ บูติก ยังคงตั้งเป้าหมายที่การสร้างความรู้จักให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมาการออกบูธแนะนำสินค้าให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและทดลองถึงคุณภาพและความนุ่มนวลของหนังจิงโจ้ระดับพรีเมี่ยม รวมถึงราคาที่เทียบเท่ากับที่เยอรมนี ทำให้ลูกค้าเปิดใจเลือกเอาเฮลด์เป็นอุปกรณ์คู่กาย

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ