[Launched] ยกมาเลย MY2016 เชฟโรเลต โคโรลาโด หน้าใหม่ หัวใจอัพเกรด Share this

[Launched] ยกมาเลย MY2016 เชฟโรเลต โคโรลาโด หน้าใหม่ หัวใจอัพเกรด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 April 2559

เชฟโรเลต ประเทศไทย ทำการปรับโฉมปิกอัพพันธุ์แกร่งอย่างเชฟโรเลต โคโรลาโด ด้วยการปรับโฉมภายนอก-ภายในใหม่ พร้อมปรับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรเป็น 180 แรงม้า ทำตลาดเพียงเครื่องยนต์เดียว

รถกระบะขนาดกลางของเชฟโรเลต มาพร้อมความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ครบครันทุกด้าน การออกแบบภายนอกและภายในใหม่ สมรรถนะที่เหนือชั้นกว่าเดิม ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ความหรูหรามากกว่าเดิม และเทคโนโลยีระดับผู้นำ

2017 Chevrolet Colorado LTZ_R3Q white

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็มและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า รถกระบะรุ่นนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราให้ความสำคัญกับตลาดนี้มากเพียงใด และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อเซกเมนท์รถกระบะที่มีความสำคัญอย่างมาก

“โคโลราโดรุ่นใหม่ถูกพัฒนาหลายด้าน ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่สวยงามและหรูหราขึ้น ที่สำคัญคือการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม จุดเด่นที่สำคัญที่สุดคือการปรับแต่งระบบช่วงล่าง เครื่องยนต์ และเกียร์”

2017 Chevrolet Colorado High Country_interior 7

โคโลราโดรุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต มีลวดลายเส้นสายที่สวยงามและชัดเจน ตัวถังรถมีสัดส่วนที่บึกบึน การออกแบบด้านหน้าใหม่ที่เน้นความสปอร์ตทั้งแผงกันชน กระจังหน้า ฝากระโปรง และไฟหน้า พร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแอลอีดีรูปทรงเรียวบาง

ภายในห้องโดยสารของโคโลราโดเน้นความสะดวกสบาย ความกว้างขวาง ความประณีต และเทคโนโลยี แผงแดชบอร์ดและการตกแต่งเบาะที่นั่งใหม่ยกระดับความรู้สึกพรีเมียม หน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วและระบบอินโฟเทนเมนท์ มายลิงค์

2017 Chevrolet Colorado LTZ_dynamic 1

ลูกค้าที่ต้องการตกแต่งรถกระบะเพื่อให้มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถเลือกอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับความนิยม อย่างกระจังหน้าสีดำ กรอบไฟหลัง สปอร์ตบาร์แบบพิเศษ กันชนหลังสีดำ หรือมือจับประตูสีดำ

หัวใจในการขับเคลื่อนได้รับการปรับเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตรที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที และผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4

2017 Chevrolet Colorado_engine detail

ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีดตามแต่รุ่นย่อย โดยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดได้รับการปรับแต่งอัตราทดเกียร์ใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน พร้อมได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ซับเสียงและแรงสั่นสะเทือนลงจากรุ่นเดิม

นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งระบบพวงมาลัยไฟฟ้ามาเป็นครั้งแรกของโคโรลาโด ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการบังคับพวงมาลัยสำหรับการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถ โดยระบบบังคับเลี้ยวจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นตามความเร็วในการขับขี่อีกด้วย

2017 Chevrolet Colorado_MyLink Apple CarPlay

สำหรับราคาจำหน่ายนั้น รออีกสักพัก แถลงข่าวเมื่อไร เราจะรีบนำมารายงานกันทันที!!!

2017 Chevrolet Colorado High Country_interior 6

2017 Chevrolet Colorado High Country_side view sunset

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ