Volvo เปิดเผยภาพการออกแบบ XC60 รุ่นต่อไปอาจมาในรูปแบบ XC90 ย่อส่วน Share this

Volvo เปิดเผยภาพการออกแบบ XC60 รุ่นต่อไปอาจมาในรูปแบบ XC90 ย่อส่วน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 April 2559

วอลโว่ (Volvo) เปิดเผยภาพการออกแบบรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่รุ่นต่อไปอย่าง เอ็กซ์ซี60 (XC60) ที่มีการออกแบบได้เหมือนกับรุ่นพี่ที่เปิดไปก่อนหน้าแล้วอย่าง เอ็กซ์ซี90 (XC90) ชนิดที่เรียกว่า ย่อส่วนเลยทีเดียว


ตามที่เคยได้เรียนให้ทราบกันแล้วหลังจากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราไปแล้วกับ วอลโว่ เอ็กซ์ซี90 (Volvo XC90) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถือว่าเป็นรุ่นสำคัญสำหรับแบรนด์ วอลโว่ เกี่ยวกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง

T

ซึ่งทาง วอลโว่ ได้เปิดเผยว่า วอลโว่ เอ็กซ์ซี90 (Volvo XC90) รุ่นใหม่จะเป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์และจะเป็นรถยนต์ต้นแบบเกี่ยวกับ คอนเซปต์การออกแบบรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกต่อไปด้วย

ที่จะเน้นการออกแบบที่ดู หรูหรา พรีเมี่ยม ผสมผสานกับความทันสมัยใหม่ทั้งรูปทรงรถยนต์ที่เน้นความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้นทั้งเส้นสายและเหลี่ยมสัน พร้อมทั้งเทคโนโลยีความสะดวกสบายในการใช้งาน และความปลอดภัยที่เป็นจุดเด่นของเราก็ยังคงรักษาไว้

T

โดยในเร็ววันนี้ น้องชายคนเล็กอย่าง เอ็กซ์ซี60 (XC60) ก็จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพการออกแบบให้ได้เห็นกันก่อนซึ่ง หลังจากหลายๆ คนเห็นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกับว่า เป็น เอ็กซ์ซี90 (XC90) ฉบับย่อส่วน เลยทีเดียว

ซึ่ง วอลโว่ เอ็กซ์ซี60 (Volvo XC60) รุ่นนี้จะมาทำตลาดในกลุ่มรถยนต์ เอสยูวี ขนาดเล็กลงมากว่ารุ่นพี่อย่าง เอ็กซ์ซี90 ซึ่งด้วยขนาดตัวรถและด้านราคาที่ทำให้สามารถเป็นเจ้าของง่ายขึ้นกว่ารุ่นพี่ แต่ทางด้านความปลอดภัยและอุปกรณ์ต่างๆ ก็มาแบบจัดเต็มเช่นกัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ