เตรียมพร้อม Auto Salon 2016 ปีนี้จัดเต็ม ของแต่งรถยนต์กระหน่ำลดราคา พร้อมความบันเทิงอัดแน่น 5 วันเต็ม Share this

เตรียมพร้อม Auto Salon 2016 ปีนี้จัดเต็ม ของแต่งรถยนต์กระหน่ำลดราคา พร้อมความบันเทิงอัดแน่น 5 วันเต็ม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 May 2559

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 (Bangkok International Auto Salon 2016) ปีนี้จัดเต็ม ยกทัพรถแต่งโชว์ตัวอวดความหล่อเพียบ พร้อมของแต่งแท้ราคาพิเศษจัดโปรโมชั่นแบบ มิดเยียร์เซลล์ 22-26 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี


Auto Salon 2016

เตรียมความพร้อมกันได้เลยสำหรับขาซิ่งหรือชื่นชอบรถแต่งกับงาน Bangkok International Auto Salon 2016 หรืองานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งครั้งนี้ยังคงคอนเซปต์ สินค้ายายนต์ลดกระหน่ำราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมและความบันเทิงมากมายตลอด 5 วันงาน

IMG_8802

อีกทั้งยังมีการนำรถยนต์โมดิฟาย รถแต่งพิเศษ รวมพลังยกทัพโชว์ตัวอวดความหล่อเหลา ซึ่งจะมีรถแต่ง คัสตอมเมท จากสำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่นที่ชนะใจผู้เข้าชมงาน "โตเกียว ออโต ซาลอน" ในช่วง มกราคม ที่ผ่าน นำเข้ามาให้คนไทยชมแนวทางการแต่งแบบ ซามูไร สายพันธุ์แท้ถึง 8 คัน เลยทีเดียว

และยังมีรถแต่งจากสำนักแต่งชั้นนำในประเทศ มาเลเเซีย ที่เดินมาโชว์ตัวอีก 6 คัน เช่นกัน รวมถึงรถแต่งจากประเทศไทย จากสำนักแต่งชั้นนำในประเทศที่เรียได้ว่าไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว

IMG_8797

IMG_8800

และที่โดนใจเหล่าขาซิ่งหรือผู้ชื่นชอบการตกแต่งรถคงหนีไม่พ้น การนำสินค้ายานยนต์ที่มีมาให้เลือกทั้งแบบนำเข้าจากต่างประเทศและของในประเทศระดับคุณภาพที่ยกทัพกระหน่ำลดราคาแบบจัดเต็ม พร้อมโปรโมชั่นและแคมเปญมากมาย

และสุดพิเศษซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งแรกคือการแจกรถแต่งพิเศษกับ Suzuki Swift รุ่นแต่งพิเศษคันเดียวในโลก สำหรับ ผู้ซื้อบัตรเข้าชมงาน ที่ทางผู้จัดแอบกระซิบมาว่า ค่าของแต่งคันนี้จัดเต็มชนิดที่ว่าราคาพอๆ กับรถยนต์เลยทีเดียว

เท่านี้ยังไม่พอยังมี กิจกรรมแจกของรางวัลมอบตั๋วดินทางไปชม งาน โตเกียว ออโตซาลอน2017 ที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว  รวมถึงการจับสลากแจกของรางวัลมากมายมูลค่า รวมกว่า 2 ล้านบาท

IMG_8798

IMG_8805

สำหรับกิจกรรมความบันเทิงซึ่งขาดไม่ได้ยังคงจัดเต็มด้วย สาวๆ A Class Girl อิมพอร์ทจาประเทศญี่ปุ่น สลับกองทัพสาวสวยจากประเทศไทยทั้งเนทไอดอล และดารานักแสดงมากมาย และทีเด็ดอยู่ที่ กองทัพสาวข้างบ้าน FHM Girl Next Door ที่ยกทัพประชันความสวยเซ็กซี่ พร้อมโชว์ Sexy Car Wash ตลอดทุกวัน 5 งาน ซึ่งเรียกได้ว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว

โดยงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016 (Bangkok International Auto Salon 2016) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2016 เปิดทำการวันธรรมดา เวลา 12.00 - 21.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 - 21.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ...ขาซิ่งห้ามพลาด

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ