ขาซิ่งเมืองแอลเอ ซิ่ง Nissan 350Z เสียหลักพุ่งชนบ้าน เด็กน้อยวัย 4 ขวบ รอดหวุดหวิด Share this

ขาซิ่งเมืองแอลเอ ซิ่ง Nissan 350Z เสียหลักพุ่งชนบ้าน เด็กน้อยวัย 4 ขวบ รอดหวุดหวิด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 May 2559

ขาซิ่งเมือง ลอสแองเจอลิส ขับ นิสสัน 350แซด (Nissan 350Z) เสียหลักพุ่งชนบ้าน โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณเตียงนอนเด็กน้อยวัย 4 ขวบ ด้วยปาฏิหาริย์เด็กน้อยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

จากข่าวรายงานว่าในช่วงกลางดึกของต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีรถสปอร์ต นิสสัน 350แซด (Nissan 350Z) ขับมาด้วยความเร็วสูง ทำให้เสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านพักอาศัยของครอบครัวชาว แคลิฟอร์เนีย โดยจุดชนอยู่ในส่วนบริเวณเตียงนอนของเด็กชายวัย 4 ขวบ พอดิบพอดี

แต่โชคช่วยที่จังหวะชนของรถยนต์ได้เสยผนังบ้านทำให้ข้ามเตียงนอนของเด็กน้อยไปได้เพียงไม่นิดเดียว ทำให้ได้เด็กชายวัย 4 ขวบ รอดราว ปาฎิหาริย์และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

3505

โดย ปู่ และพ่อของเด็กชายวัย 4 ขวบ ให้สัมภาษณ์ว่า ระหว่างที่เขานอนอยู่ห้องข้าง ๆ ก็ได้ยินเสียงราวกับระเบิดเกิดขึ้นจากห้องของลูกชาย ตอนแรกคาดว่าเกิดระเบิดของหม้อแปลงไฟฟ้า จึงรีบวิ่งไปในห้องจึงพบ

รถสปอร์ตคันสีแดงอย่าง นิสสัน 350แซด พุ่งทะลุเข้ามาในบ้านบริเวณหัวนอนเตียงลกชายวัย 4 ขวบพอดี แต่ด้วยความโชคดีของเด็กน้อยที่ตัวรถยนต์เสยข้ามเตียงพร้อมตัวเด็กน้อยไปพอดี จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายมากเพียงแค่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

3501

ในส่วนของคนขับรถยนต์สปอร์ตได้ใช้ช่วงเวลาชุนมุนหลังจากเกิดเหตุหลบหนีไปในช่วงก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึงบ้านเพียงไม่กี่นาที โดยทางนายอำเภอและตำรวจได้เดินหน้าค้นหาอย่างเต็มกกำลังพร้อมคาดว่าจะหลบซ่อนอยู่นพื้นที่ใกล้เคียง

ผู้ขับขี่และผู้โดยสารของรถสปอร์ตนิสสันหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่มาถึงบ้าน Los Angeles County นายอำเภอเจ้าหน้าที่กรมบอกกับผู้สื่อข่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าคนขับรถที่ไม่ได้รับการตั้งชื่อว่ามีแนวโน้มที่จะหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไหนสักแห่งในพื้นที่ใกล้เคียง

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีกการันตีจากวันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ