Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่อาจใช้พลังไฮบริด Share this

Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่อาจใช้พลังไฮบริด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 May 2559

กลายเป็นรถที่มีข่าวคราวมากที่สุดก็ว่าได้สำหรับนิสสัน จีที-อาร์ รุ่นใหม่แต่ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ ล่าสุด ผู้บริหารระดับสูงของนิสสันระบุว่า ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้อาจใช้ระบบไฮบริด

จีที-อาร์ รุ่นปรับโฉมปี 2017 เพิ่มเปิดตัวเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ แต่หลายคนก็จับตามองจีที-อาร์ อาร์36 รุ่นถัดไปแล้วว่าจะมีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด ชิโระ นากามูระ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระบุว่า จีที-อาร์จะมาพร้อมกับตัวถังที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดจดที่เน้นแอโรไดนามิกและสมรรถนะการขับขี่

นากามูระบอกด้วยว่า นิสสันได้ปรับปรุงส่วนสูงและความกว้างของตัวรถใหม่เพื่อให้ได้สัดส่วนที่สมดุลมากขึ้น และทุกการเปลี่ยนแปลงจะยกระดับสมรรถนะได้แน่นอน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-nissan-gt-r-live-at-new-york-auto-show-2016-1.jpg

ผู้บริหาระดับสูงของนิสสันรายนี้กล่าวด้วยว่า จีที-อาร์ รุ่นปัจจุบันยังคงดูดีอยู่เสมอแม้จะเปิดตัวทำตลาดตั้งแต่ปี 2007 เนื่องจากออกแบบที่แยกส่วนจากรถนิสสันทุกรุ่น เขาเชื่อด้วยว่าถ้านิสสันพยายาม “กำหนดทิศทางในอนาคต” ตัวรถก็อาจจะล้าสมัยได้ ดังนั้น จีที-อาร์จะต้องมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง

หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของนิสสันคือการเพิ่มอัตราความประหยัดของขุมพลังวี6 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบซึ่งนากามูระอธิบายว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ขุมพลังของจีที-อาร์จะใช้ระบบไฮบริด แต่การใช้ระบบไฮบริดจะไม่เพียงเพิ่มความประหยัดหรือลดมลพิษเท่านั้น แต่ยังต้องอัพเกรดพละกำลังด้วย

นากามูระไม่ได้เปิดเผยว่าจีที-อาร์รุ่นใหม่จะเผยโฉมเมื่อใด แต่เมื่อดูจากช่วงเวลาของการปรับโฉมอาร์35 แล้ว คาดว่าอาร์36 อาจจะได้รับการเปิดตัวภายในช่วงสิ้นปี 2017


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ