Nissan แต่งตั้ง “คลาเรนซ์ ซีดอล์ฟ” เป็นแอมบาสซาเดอร์การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก Share this

Nissan แต่งตั้ง “คลาเรนซ์ ซีดอล์ฟ” เป็นแอมบาสซาเดอร์การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 May 2559

นิสสันเดินหน้าโปรโมทการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างต่อเนื่องด้วยการแต่งตั้ง คลาเรนซ์ ซีดอล์ฟ เป็นแอมบาสซาเดอร์การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประจำปีนี้

ซีดอล์ฟ มิดฟิลด์จอมเทคนิคจากเนเธอร์แลนด์เป็นผู้เล่นคนเดียวในโลกที่คว้าแชมป์การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึงสามครั้งจากสามสโมสร โดยเขากล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนการโปรโมทรายการฟุตบอลระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

“ผมมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับนิสสันในการเป็นสปอนเซอร์รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่มิลานจะต้องตื่นเต้นอย่างมาก แน่นอนว่าแฟนฟุตบอลชื่นชอบในความตื่นเต้น การผจญภัย อดรีนาลีนและความเร็ว ซึ่งทั้งหมดรวมอยู่ในฟุตบอล และรถนิสสันที่ยังมาพร้อมนวัตกรรม เทคโนโลยีและคุณภาพ” ซีดอล์ฟกล่าว

ซีดอล์ฟเคยค้าแข้งกับมิลาน อาแจ็กส์ ซามพ์โดเรีย เรอัลมาดริด อินเตอร์มิลาน และโบตาโฟโก เขาจะเป็นแอมบาสซาเดอร์ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับอันเดรส อิเนสต้าจากบาร์เซโลน่า ติอาโก ซิลว่าจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงและยายา ตูเร่จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทั้งนี้ การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศจะเป็นการพบกันระหว่างเรอัล และแอตเลติโก มาดริดที่สนามซานซิโร สเตเดี้ยมในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ