แวะชมเพื่อนบ้าน Ford Mustang ลุยตลาดมาเลเซียแล้ว เคาะ 4.1 ล้านบาท Share this

แวะชมเพื่อนบ้าน Ford Mustang ลุยตลาดมาเลเซียแล้ว เคาะ 4.1 ล้านบาท

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 June 2559

ฟอร์ด มัสแตงได้ฤกษ์ทำตลาดมาเลเซียอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีสองเครื่องยนต์ให้เลือกสรร เริ่มจากอีโคบูสต์ 2.3 ลิตร และตัวท็อปวี8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ford_mustang_2.3_5.0_13.jpg

เว็บไซต์ Carlist.my พันธมิตรของเราจากมาเลเซียรายงานว่า ไอ้ม้าป่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.3 ลิตร อีโคบูสต์ มีพละกำลังอยู่ที่ 317 แรงม้า แรงบิด 432 นิวตันเมตร ฟอร์ดเคาะราคาจำหน่ายที่ 4.88 แสนริงกิตหรือราว 4.1 ล้านบาท ขณะที่รุ่นวี8 มีพละกำลังถึง 416 แรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร ราคาค่าตัวอยู่ที่ 5.9 แสนริงกิตหรือคิดเป็นเงินไทย 5.1 ล้านบาท

มัสแตงถือเป็นรถสปอร์ตระดับตำนานของฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานีก็ว่าได้ เพราะได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนานในสหรัฐอเมริกา นับเป็นรถมัสเซิลคาร์ที่เชิดหน้าชูตาชาวอเมริกันควบคู่ไปกับคู่แข่งสำคัญอย่างเชฟโรเลต คามาโร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ford_mustang_2.3_5.0_7.jpg

สำหรับมัสแตง เจนเนอเรชั่นล่าสุดนี้สร้างความแปลกใจให้หลายคน เพราะมาพร้อมเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวาสำหรับเจาะหลายตลาดทั่วโลก และใช้เครื่องยนต์ขนาดเล็กลงอย่างอีโคบูสต์ 2.3 ลิตร ถึงแม้จะไม่โหดเท่าวี8 แต่ก็นำเสนอสมรรถนะที่ใช้งานได้ในทุกสถานการณ์

สำหรับระบบเกียร์อาจทำเอาลูกค้ามาเลย์หลายคนอาจผิดหวัง เพราะมีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ SelectShift แบบ 6 สปีดเท่านั้น โดยไม่มีระบบเกียร์ธรรมดาให้เลือกสรร แต่ฟอร์ดก็มั่นใจว่าเกียร์ออโตนั้นให้ความสนุกสนานในการขับขี่ได้ดี พร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ford_mustang_2.3_5.0_14.jpg

มัสแตงรุ่นใหม่นี้ยังอัดแน่นความปลอดภัยด้วยถุงลมถึง 8 ลูก และระบบเชื่อมต่อ SYNC2 เพื่อความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ในส่วนตัวถังภายนอกมีสีสันให้เลือก 5 สไตล์ คือ แดง Race Red ขาว Oxford White ดำ Shadow Black น้ำเงิน Deep Impact Blue และเทา Magnetic Grey แต่รุ่นวี8 มีสีพิเศษโทนเหลือง Yellow Tri-Coat

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ford_mustang_2.3_5.0_4.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ