ชมรถสเกลโมเดลไปก่อน LaFerrari Spider ขนาด 1:43 Share this

ชมรถสเกลโมเดลไปก่อน LaFerrari Spider ขนาด 1:43

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 June 2559

ถึงแม้เซอร์จิโอ มาร์คิโอเน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฟอร์รารี่จะยืนยันแล้วว่าลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์เตรียมเปิดตัวในอีกไม่ช้า แต่เราก็ยังไม่แน่ใจว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร กระทั่งได้เห็นรถโมเดลคันนี้

รถโมเดลลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์ สัดส่วน 1:43 คันนี้ผลิตโดยบริษัท Kane & Company หากมองในภาพรวมรถไฮเปอร์คาร์เปิดประทุนคันนี้ดูเหมือนว่าเป็นรถเวอร์ชั่นคูเป้ที่ถูกตัดหลังคาออกไป โดยฝาครอบเครื่องยนต์มีความลาดเอียงไปจรดส่วนท้ายรถ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/LaFerrari-Spider-scaled-3-e1465263705640.jpg

ก่อนหน้านี้ มีข่าวคราวมากมายเกี่ยวกับลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์ โดยเฉพาะการเปิดตัวสู่สายตาลูกค้าระดับมหาเศรษฐีไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทางเฟอร์รารี่ยืนยันว่าพวกเขาได้ติดต่อกับลูกค้ากระเป๋าหนักหลายรายเพื่อสอบถามถึงความต้องการจับจองรถรุ่นนี้

ล่าสุด กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟชาวสก็อตแลนด์ชื่อดังเพิ่งบอกกับคริส อีแวนส์ พิธีกรคนใหม่ของรายการท็อปเกียร์ว่าเขาได้จับจองลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์ไปเรียบร้อย

รายงานข่าวระบุว่า ลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์จะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น และอาจถูกจับจองหมดเกลี้ยงแล้วก็เป็นได้ ขณะเดียวกัน ข่าวยังระบุด้วยว่า เฟอร์รารี่อาจเปิดตัวจริงภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ