[ZF Global Press Event 2016] ZF ลงทุนกว่า 1.286 แสนล้านบาท ขยายอาณาจักรแห่งเทคโนโลยีล้ำอนาคต Share this

[ZF Global Press Event 2016] ZF ลงทุนกว่า 1.286 แสนล้านบาท ขยายอาณาจักรแห่งเทคโนโลยีล้ำอนาคต

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 June 2559

แซดเอฟ โกลบอล ลงทุนกว่า 1.286 แสนล้านบาทในปี ค.ศ.2015 ที่ผ่านมาโดยแบ่งเป็นงบประมาณที่ลงทุนในส่วนของอาคารสถานที่อุปกรณ์ต่างๆ และส่วนของงานวิจัยและพัฒนา

สำหรับงบประมาณทั้งสองส่วนนั้นแบ่งออกมาอยู่ที่ 5.286(1.5 พันล้านยูโร) หมื่นล้านบาทสำหรับการลงทุนในทรัพย์สินและอีก 7 หมื่นล้านบาท(1.8 พันล้านยูโร) สำหรับงบในการวิจัยและพัฒนา

stage-header_ZF141126_unternehmen_corporate_cp_stage

แซดเอฟได้เปิดศูนย์ทดสอบการชนใหม่ล่าสุดในประเทศจีนซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบที่เกิดจากการทำงานร่วมกันของแซดเอฟและทีอาร์ดับเบิลยู ร่วมถึงโรงงานผลิตภัณฑ์ร่วม(Multi-Product) ที่ปูเณ่ ประเทศอินเดีย

นอกจากนี้แซดเอฟยังได้ทำการขยายสำนักงานใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคที่เซียงไฮ้สำหรับการวิจัย พัฒนา ทดสอบ และสร้างเทคโนโลยีใหม่ๆ และได้ก่อตั้งศูนย์เทคโนโลยี(Tech Center) ขึ้นในโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น สำหรับการพัฒนานวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

แซดเอฟมีการเติบโตในปีที่ผ่านมาที่ 9% จากผลประกอบการทั้งหมด 1.345 ล้านล้านบาทหรือ 3.44 หมื่นล้านยูโรในปีที่ผ่านมาเทียบกับปีก่อนหน้านี้ที่ทำได้ 3.16 หมื่นล้านยูโร ในภูมิภาคเอเชียนั้นมีการเติบโตเป็นอันดับ 3 ที่ 22% รองจากยุโรปและแอฟริกาที่ 47% และ 28% ตามลำดับ

ZF, Innovations-Truck, EMA, Evasive Maneuver Assist

แซดเอฟยังคงยึดมั่นในการสร้างเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อการใช้งานในยานพาหนะ รวมถึงยานยนต์ไร้คนขับที่มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานในทุกระดับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ