เอ็มจี เปิดตัวบริการรถใช้แล้ว แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เอ็มจี เปิดตัวบริการรถใช้แล้ว แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 July 2559

เอ็มจี ประเทศไทย ยกระดับแบรนด์ เอ็มจี ด้วยการเปิดตัวรถใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดย เอ็มจี ภายใต้ชื่อ แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี (Approved Certified Used Car by MG) เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2016

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอ็มจี ได้ทำการเปิดตัว แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี ซึ่งเป็นการบริการรับซื้อรถยนต์เอ็มจีใช้แล้ว และการมีตรวจเช็คสภาพอย่างละเอียดให้ครอบคลุมมากกว่า 200 จุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้เอ็มจีว่ารถยนต์จะมีราคาขายต่อที่ดี”

mgapp-005

นอกจากนี้รถใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมของเอ็มจีทุกคันจะได้รับการรับประกันเพิ่มเติมอีก 1 ปี หรือ 3 หมื่น กิโลเมตร พร้อมการรับประกันชิ้นส่วนสำคัญถึง 144 รายการ ได้แก่ เครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ช่วงล่าง เครื่องปรับอากาศ และเทคโนโลยีความปลอดภัย เป็นต้น

“ในเบื้องต้นทางดีลเลอร์เป็นผู้ลงทุน โดยใช้เงินในการลงทุนประมาณ 5 -10 ล้านบาท ตั้งเป้าปีนี้มีดีลเลอร์ในกรุงเทพมหานคร 3 แห่ง และปีหน้าจะขยายเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่ง ตามจังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ”

ทั้งนี้ในส่วนของตัวเลขยอดขาย 5 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค. – พ.ค.) นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เอ็มจีมียอดขายกว่า 3,000 คันแล้ว ซึ่งเป็นจำนวนที่ใกล้เคียงกับยอดขายของปีที่แล้วทั้งปีที่ขายได้ 3,700 คัน ซึ่งถือว่าได้ตรงตามเป้าหมายในครึ่งปีที่ได้วางแผนไว้

mgapp-004

สำหรับเอ็มจีได้มีการคาดการณ์ยอดขายรวมในประเทศจะอยู่ที่ 8 แสนคัน โดยไม่ได้ปรับตัวเลยใดๆ ถึงแม้ว่าตลาดจะมีสัญญาณของยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

"ในทางกลับกันทางสถาบันการเงินมีความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อให้ลูกค้าเอ็มจีลดลง เนื่องจากที่ผ่านมาลูกค้าของเอ็มจีเป็นลูกค้าชั้นดี และมี NPL น้อยมาก โดยตั้งเป้าหมายยอดขายในปีนี้อยู่ที่ 1 หมื่นคัน หรือคิดเป็น 2 เท่าของปีที่แล้ว"

mgapp-003

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ