อมร เพรสทีจ ทุ่ม 28 ล้านบาทเปิด BMW Studio Showroom แห่งแรกในไทย Share this

อมร เพรสทีจ ทุ่ม 28 ล้านบาทเปิด BMW Studio Showroom แห่งแรกในไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 July 2559

อมร เพรสทีจ ดีลเลอร์บีเอ็มดับเบิลยูเทงบ 28 ล้านบาท เปิดสตูดิโอ โชว์รูมของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต พร้อมเล็งเพิ่มศูนย์บริการในพื้นที่ห้างช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

วรรณนภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรเพรสทีจ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงทุน 28 ล้านบาท เพื่อเปิดบีเอ็มด้บเบิลยู สตูดิโอ โชว์รูม แห่งแรกของประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

โชว์รูมรูปแบบใหม่จะเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องกับบีเอ็มดับเบิลยู การจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ การจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู แอคเซสซอรี่ และเป็นจุดตรวจสอบ-นัดหมายการเข้ารับบริการของลูกค้าในโซนพื้นที่ดังกล่าว

BMW Amorn Prestige 2

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการเจรจาหาพื้นที่เพื่อมอบประสบการณ์อื่น ๆ อาทิ การติดตั้งแท่นชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด รวมไปถึงการพิจารณาเพื่อขยายการให้บริการแบบเร่งด่วนสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

"เราเป็นสตูดิโอ โชว์รูมแห่งแรกของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ซึ่งรูปแบบของการให้บริการจะไม่เน้นการขายรถ แต่จะมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ของลูกค้ากับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งจะมีการเพิ่มบริการรูปแบบใด คงต้องขอศึกษาตลาดและการตอบรับอีกสักระยะ"

BMW Amorn Prestige 3

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า อมรเพรสทีจ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีประสบการณ์มากกว่าครึ่งศตวรรษในเมืองไทย การเปิดโชว์รูมแห่งนี้ จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

“ผมมั่นใจว่าบีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ อมร เพรสทีจ จะสามารถยกระดับมาตรฐานความพึงพอใจของลูกค้าและความสะดวกสบายให้สูงขึ้น ทั้งยังเสริมให้บีเอ็มดับเบิลยูสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรักรถที่ชื่นชอบในแบรนด์ของเราได้กว้างขวางยิ่งขึ้นอีกด้วย”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ