BMW อัพเดตตระกูล R1200 ยกแผงเสริมออพชั่นใหม่ดันให้ผ่าน Euro4 Share this

BMW อัพเดตตระกูล R1200 ยกแผงเสริมออพชั่นใหม่ดันให้ผ่าน Euro4

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 July 2559

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้อัพเกรดตระกูล อาร์1200 เครื่องยนต์ 1200 ซีซี บีอกเซอร์สำหรับโฉมปี 2017 เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร4 และก็มีการเสริมออพชั่นใหม่ๆ อีกเล็กน้อย

นอกจาเภายในของเครื่องยนต์และระบบไอเสียที่มีการปรับปรุงแล้ว ยังมีการเปลี่ยนหน้าตาแดชบอร์ดหรือเรือนไมล์ใหม่เล็กๆ น้อยๆ ตามข้อกำหนดยูโร4 โดยในแต่ละรุ่นนั้นจะมีรายละเอียดที่แตกตา่งกันออกไป

อาร์1200จีเอส / อาร์1200จีเอส แอดเวนเจอร์

ตัวลุยของเรามีการปรับหน้าปัดเรือนไมล์ใหม่ในทั้งสองรุ่น และได้ถอด อาร์1200จีเอส แอดเวนเจอร์สีฟ้า (Blue Ocean Metallic) ออกและเติมสีดำล้วน(Triple Black) เป็นรุ่นพิเศษเข้าไป

r1200rt

อาร์1200อาร์ที

รุ่นนี้มีสองสีใหม่ให้เลือกได้แก่ ดำ คาร์บอน และ ขาว อัลไพน์ (Carbon Black Metallic, Alpine White) โดยถอดสีขาวงาช้างและฟ้า(Ebony Metallic,San marino Blue) ออกไป นอกจากนี้ยังได้อัพเกรดเทคโนโลยีเบรกเป็น เอบีเอส โปร(ABS Pro) และไฟเบรกไดนามิค(Dynamic brake Light)

r1200r

อาร์1200อาร์

สำหรับรุ่นนี้มีรายละเอียดการเสริมออพชั่นเช่นเดียวกับ อาร์1200อาร์ที่ด้านบน สำหรับชุดสีจะมีสี แดง เรซซิ่ง(Racing Red) เพิ่มเข้ามา โดยถอดสีฟ้าและขาว (Cordoba Blue, Light White) ออก

r1200rs

อาร์1200อาร์เอส

สปอร์ตทัวเรอร์สุดหล่อแฝงดีเอ็นเอเจ้าฉลามคันนี้มีเทคโนดลยี เอบีเอส โป เพิ่มเข้ามาร่วมกับไฟเบรกไดนามิคและได้ถอดสีเทา แกรนิต(Granite Grey Metallic Matt) ออกจากโชว์รูม

ตระกูลอาร์1200 หลายรุ่นยังคงไม่ถึงอายไขที่จะต้องเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมด บีเอ็มดับเบิลยูเลยจัดการปรับแต่งแค่พอผ่านมาตรฐานยูโร4 ถือเป็นอีกหนึ่งตระกูลที่ไม่มีความหวือหวาอะไรเพราลำพังเดิมทีบางรุ่นนี่ก็ส่งมอบกันไม่ทันอยู่แล้ว

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ