เปิดรายละเอียดอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ของ Porsche Panamera Share this

เปิดรายละเอียดอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ของ Porsche Panamera

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 July 2559

ปอร์เช่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของระบบอินโฟเทนเมนท์ และระบบบริการช่วยเหลือต่างๆ ที่เปิดตัวครั้งแรกในรถพานาเมร่า เจนเนอเรชั่นใหม่

พานาเมร่าจะมาพร้อมกับระบบ Porsche Communication Management (PCM) แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้วที่มีอินเตอร์เฟซแบบเดียวกับสมาร์ทโฟน ผู้ใช้สามารถปรับแต่งหน้าจอและเลือดวิดเจ็ตแบบที่ต้องการได้เพื่อรองรับฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นประจำ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-Connected-05.jpg

หน้าจอรุ่นใหม่รองรับการสั่งงานแบบมัลติทัช ซึ่งทำให้ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของมือผู้ใช้ได้ก่อนที่จะสัมผัสหน้าจอเสียอีก พร้อมกับรองรับซีดี/ดีวีดี มีพอร์ทยูเอสบี 2 ช่อง และเอสดี 2 ช่อง ตลอดจนหน่วยความจำ 10GB สำหรับการเก็บเพลงและข้อมูลต่างๆ

โมดูล Porsche Connect ยังมาพร้อมกับการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า ซึ่งรวมถึงคอลเซ็นเตอร์ในยุโรป สหรัฐอเมริก และเอเชีย ขณะที่ลูกค้าในจีนและญี่ปุ่นจะมีบริการช่วยเหลือส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ มีรีโมทคอนโทรลที่สามารถควบคุมการทำงานของตัวรถผ่านสมาร์ทโฟนหรือนาฬิกาแอปเปิล วอทช์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-Connected-02.jpg

ปอร์เช่จะนำเสนอแพ็คเกจหลัก 3 รูปแบบ เริ่มจาก Car Connect ที่จะถ่ายทอดข้อมูลจากตัวรถสู่อุปกรณ์เคลื่อนที่ พร้อมกับรองรับการสั่งงานฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่างการล็อกและปลดล็อกประตู ระบบนำทางไปยังรถที่จอดอยู่ และการแสดงผลการทำงานของโหมดอี-ไฮบริด

แพ็คเกจที่สองคือ Navigation and Infotainment ที่จะมอบการนำทางออนไลน์ผ่านกูเกิล เอิร์ธ และสตรีท วีว มีการบอกข้อมูลไฟลท์เที่ยวบิน และการหาพื้นที่จอดรถว่าง ส่วนแพ็คเกจสุดท้ายคือ Connect App ที่ออกแบบมาเพื่อการวางแผนการเดินทางเป็นหลัก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ