[Sponsored video] เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า น้ำมันเครื่องสังเคราะห์สำหรับการขับขี่บิ๊กไบค์ ที่ให้สมรรถนะไปได้ไกล และแรงขึ้นกว่าเดิม Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

[Sponsored video] เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า น้ำมันเครื่องสังเคราะห์สำหรับการขับขี่บิ๊กไบค์ ที่ให้สมรรถนะไปได้ไกล และแรงขึ้นกว่าเดิม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 July 2559

เมื่อพูดถึงคุณสมบัติของน้ำมันเครื่องสำหรับรถบิ๊กไบค์แล้ว เจ้าของรถก็ต้องการน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะกับสภาพการใช้งาน ทั้งในเรื่องพลังของการปกป้องเครื่องยนต์ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้ดีขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะส่งผลให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในการขี่มากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Shell_0779.jpg

ปัจจุบันความนิยมของผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งความหมายของบิ๊กไบค์ของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นความจุกระบอกสูบที่เริ่มต้นที่ 300 ซีซี หรือ 500 ซีซี ขึ้นไป จนไปถึงบิ๊กไบค์ที่มากกว่า 1,000 ซีซี แต่ไม่ว่าจะเครื่องยนต์จะมีความจุมากเท่าไหร่ ต่างก็อยากได้น้ำมันเครื่องที่เหมาะกับรถทั้งนั้น

หนึ่งในจำนวนน้ำมันเครื่องสำหรับรถบิ๊กไบค์ที่มีอยู่ไม่กี่รายในตลาด อย่าง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า 15W- 50 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมียม ที่มาพร้อมเพียวพลัส เทคโนโลยี เพียวพลัส เทคโนโลยี ด้วยการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง ต่างจากน้ำมันพื้นฐานอื่นทั่วๆไป ก็เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ขี่บิ๊กไบค์ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่สามารถขับเคลื่อนเครื่องยนต์ไปได้เต็มกำลังบิด เร่งเครื่องไม่สะดุด สามารถทำให้คุณเดินทางไปกับบิ๊กไบค์ในทุกเส้นทางได้อย่างปลอดภัย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Shell_0427.jpg

ในครั้งนี้เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้าได้ทำการพาผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ ในการเดินทางที่ผ่านมากับ กรุงเทพฯ - ระยอง – ตราด ทำให้เราได้เห็น ถึงประสิทธิภาพของและพลังปกป้อง ของน้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ็ดว้านซ์ อัลตร้า ได้มากขึ้น ในเส้นทาง กรุงเทพ – ระยอง – ตราด แต่ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไหน ก็สามารถขับเคลื่อนไปได้เต็มกำลังบิด และรู้สึกอุ่นใจตลอดเส้นทาง ในเส้นทางที่เรียกได้ว่าสวยงามและท้าทายมากอีกเส้นทางหนึ่งของเหล่า Biker ติดตามชมความสวยงามของเส้นทางการพิสูจน์สมรรถนะ และความคิดเห็นของผู้ใช้ได้จากวีดีโอข้างล่างนี้ได้เลย

This post has been sponsored by Shell, but all the thoughts are our own


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ