Toyota ฉลอง 5 ทศวรรษ Corolla ด้วยเวอร์ชั่น Axio 50 Limited Share this

Toyota ฉลอง 5 ทศวรรษ Corolla ด้วยเวอร์ชั่น Axio 50 Limited

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 July 2559

โตโยต้าฉลองรถคอมแพกต์รุ่นยอดนิยม โคโรลล่ามีอายุครบ 50 ปีด้วยการเปิดตัวเอซิโอ 50 ลิมิเต็ด (Axio 50 Limited) เวอร์ชั่นพิเศษออกลุยตลาดญี่ปุ่น

โคโรลล่า เอซิโอ 50 ลิมิเต็ดจะมีจำนวนการผลิตเพียง 500 คัน โดยพัฒนาบนพื้นฐานเอซิโอ รุ่นสแตนดาร์ด มาพร้อมไฟหน้าแอลอีดี กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีตำแหน่งต่ำกว่าเดิม สเกิร์ตด้านข้าง ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว และไฟท้ายแอลอีดี ซึ่งทั้งหมดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota-corolla-axio-50-limited-1.jpg

เข้ามาภายในห้องโดยสารจะพบกับเบาะที่นั่งแบบสปอร์ต การตกแต่งด้วยวัสดุดำเงาหรือเปียโนแบล็ก และโลโก้ 50 Limited นอกจากนี้ยังใช้สีดำสลับแดงซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโคโรลล่ารุ่นแรก ทั้งบนเบาะที่นั่ง แผงแดชบอร์ด และแผงข้างประตู แต่ถูกปรับปรุงให้มีความโมเดิร์นมากขึ้นโดยแผนก “ดีไซน์ ดิวิชั่น” ของโตโยต้า

สำหรับเครื่องยนต์เป็นระบบไฮบริด เครื่องยนต์ Atkinson-cycle ความจุ 1.5 ลิตรทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีที พละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 101 แรงม้า แรงบิด 111 นิวตันเมตร

โตโยต้า โคโรลล่า ถือว่าเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดในโลกยานยนต์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1966 ซึ่งในเดือนกรกฎาคม 2013 โตโยต้าสามารถทำยอดขายโคโรลล่ารวมทั้งหมดได้ถึง 40 ล้านคันในการทำตลาด 11 เจนเนอเรชั่นทั่วโลก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ