Volkswagen ผนึก LG สร้างแพลทฟอร์มเชื่อมต่อระหว่างรถและอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ Share this

Volkswagen ผนึก LG สร้างแพลทฟอร์มเชื่อมต่อระหว่างรถและอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 July 2559

โฟล์คสวาเกน และแอลจี อิเลกทรอนิกส์ประกาศความร่วมมือพัฒนาแพลทฟอร์มภายในรถเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถสื่อสารกับอุปกรณ์เคลื่อนที่อื่นๆ ได้

ภายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะนำเสนอเทคโนโลยีที่ช่วยให้รถในอนาคตมีการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมภายในบ้าน ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมดที่มีได้จากบนท้องถนน

โธมัส ฟอร์ม ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนายานยนต์และอิเลกทรอนิกส์ของโฟล์คสวาเกนกล่าวว่า “โฟล์คสวาเกนกำลังผลักดันการปฏิรูปดิจิตอล เราเฝ้ารอที่จะทำงานร่วมกับแอลจีเพื่อพัฒนาโซลูชั่นส์สมาร์ทโฮมที่ใช้งานง่ายเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมต่อเข้ากับระบบของรถยนต์ของเรา”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2016-VW-BUDD-E-05.jpg

ไฮไลท์ของความร่วมมือในครั้งนี้ยังรวมถึงการพัฒนาศูนย์การแจ้งข้อมูลที่จะสื่อสารกับผู้ขับขี่ได้อย่างราบรื่น และไม่รบกวนสมาธิ ตลอดจนการพัฒนาระบบอินโฟเทนเมนท์เจนเนอเรชั่นใหม่ที่เหมาะสมกับรถที่มีการเชื่อมต่อตลอดเวลา

ริชาร์ด ชอย ผู้อำนวยการแอลจี คลาวด์ เซ็นเตอร์กล่าวว่า “แอลจี อิเลกทรอนิกส์และโฟล์คสวาเกนจับมือกันพัฒนาแพลทฟอร์มการเชื่อมต่อรูปแบบใหม่เพื่อมอบบริการที่หลากหลายภายใต้แนวคิด Internet of Thing หรือทุกอย่างต้องมีการเชื่อมต่อ เรามองว่าความเชี่ยวชาญด้านสมาร์ทเทคโนโลยีของแอลจีเข้ากันอย่างลงตัวกับความเป็นผู้นำของโฟล์คสวาเกนในโลกยานยนต์ที่จะปฏิวัติการใช้งาน”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ