Aston Martin เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตเครื่องยนต์กลางลำ Share this

Aston Martin เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตเครื่องยนต์กลางลำ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 August 2559

แอสตัน มาร์ตินยังคงเดินหน้าพัฒนารถสมรรถนะสูง ล่าสุดมีรายงานข่าวพวกเขากำลังวางแผนสร้างสรรค์รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางลำที่จะเป็นคู่แข่งของเฟอร์รารี่ 488 จีทีบี

รถสปอร์ตดังกล่าวเป็นหนึ่งในแผนก้าวสู่ศตวรรษที่สองหรือ Second Century Plan ที่จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 7 รุ่นใน 7 ปี โดยมีทั้งดีบีเอ็กซ์ รถซีดานไฮเอนด์สองรุ่น และรถไฮเปอร์คาร์ที่เปิดตัวในชื่อ “เอเอ็ม-อาร์บี 001”

หลังจากนั้นจะถึงคิวของรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางลำรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในช่วงหลังปี 2020 ซึ่งจะแข่งขันกับรถซูเปอร์คาร์หลายรุ่นในตลาดปัจจุบัน

แอนดี้ พาลเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสตัน มาร์ตินยืนยันว่า รถซูเปอร์คาร์ขุมพลังกลางลำรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบโดยเอเดรียน นิวอีย์ ผู้อำนวยการทีมแข่งรถสูตรหนึ่งเรดบูลล์จะเป็นเหมือน “การเริ่มต้นสายเลือดใหม่” ของรถที่มีราคาถูกลงและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

“ผมติดตามความคืบหน้าในการพัฒนารถไฮเปอร์คาร์อย่างเอเอ็ม-อาร์บี 001 แต่คงจะดีกว่านี้ถ้าเรามีรถซูเปอร์คาร์ที่เข้าถึงกระแสหลักได้มากกว่านี้และมีลูกค้ามากขึ้น” พาลเมอร์กล่าว

รถซูเปอร์คาร์ขุมพลังกลางลำรุ่นใหม่ของแอสตัน มาร์ตินจะไม่เพียงต่อกรกับเฟอร์รารี่ 488 จีทีบีเท่านั้น แต่ยังจะแข่งขันกับซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่มาแทนที่แมคลาเรน 650เอส และรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่จากค่ายปอร์เช่ด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ