Aston Martin Vanquish Zagato Volante สวยแทบลืมหายใจ Share this

Aston Martin Vanquish Zagato Volante สวยแทบลืมหายใจ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 August 2559

หลังจากเปิดตัวแวนควิช ซากาโตไปแล้ว แอสตัน มาร์ตินกลับมาอีกครั้งด้วยรุ่นเปิดประทุน “โวลานเต” โชว์ตัวที่งาน Pebble Beach Concours d'Elegance ในสหรัฐอเมริกา

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/aston-martin-vanquish-zagato-volante-4.jpg

แวนควิช ซากาโต โวลานเต มีจำนวนการผลิตเพียง 99 คันเหมือนกับรุ่นฮาร์ดท็อป โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่กว่า 5 แสนยูโร การออกแบบภายนอกของรุ่นเปิดประทุนเหมือนกับรุ่นคูเป้ ต่างกันที่แผงหลังคาซึ่งเป็นแบบผ้าใบ รูปร่างหน้าตาสวยสง่าและหรูหราตั้งแต่หัวจรดท้ายเลยทีเดียว

หนึ่งในส่วนที่โดดเด่นที่สุดของรูปลักษณ์ก็คือไฟท้ายแอลอีดีที่มีดีไซน์สวยสดงดงามอย่างมาก และถ่ายทอดมาจากรถซูเปอร์คาร์สนามแข่งอย่างแอสตัน มาร์ติน วัลแคน รอบคันยังมีสปอยเลอร์สีดำตัดกับตัวถังสีแดงซึ่งเป็นสีฮีโร่ ทำให้ตัวรถดูทั้งโหดและโดดเด่น

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสไตล์แบบ "น้อยแต่มาก" หรือมินิมอล ผสมผสานคาร์บอนไฟเบอร์เข้ากับวัสดุหนังเกรดพรีเมียมทั้งเบาะที่นั่ง แดชบอร์ด คอนโซล และแผงประตู แอสตัน มาร์ตินยังมีแผนก "คิว" (Q) ที่มีทางเลือกการตกแต่งภายในหลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือกสรร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/aston-martin-vanquish-zagato-volante-2.jpg

ขุมพลังขับเคลื่อนของแวนควิช ซากาโต โวลานเตเป็นบล็อกวี12 ความจุกระบอกสูบ 5.9 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศเหมือนกับรุ่นคูเป้ พละกำลังอยู่ที่ 592 แรงม้า อัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ทำได้ในเวลาเพียง 3.7 วินาทีเท่านั้น

เมเร็ค ไรช์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของแอสตัน มาร์ตินกล่าวว่า รถซูเปอร์คาร์รุ่นนี้เป็นการกำหนดแนวทางของแอสตัน มาร์ตินที่ทำงานร่วมกับซากาโตมาอย่างยาวนาน

“แวนควิช ซากาโต โวลานเตสืบสานความสำเร็จด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของแอสตัน มาร์ติน ตอกย้ำความร่วมมือระหว่างแอสตัน มาร์ตินและซากาโต ออกเป็นรถที่ยอดเยี่ยมคันนี้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ