ไทยซัมมิท ทุ่ม 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูม ฟอร์ด ทีเอส บางบัวทอง เสริมแกร่งสายธุรกิจในกลุ่ม Share this

ไทยซัมมิท ทุ่ม 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูม ฟอร์ด ทีเอส บางบัวทอง เสริมแกร่งสายธุรกิจในกลุ่ม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 August 2559

กลุ่มบริษัท ไทยซัมมิท (Thai Summit Group) ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูม ฟอร์ด ที เอส ออโต้เซลส์ บางบัวทอง เป้าหมายปีนี้เน้นสร้างแบรนด์ และการบริการเพื่อความพึงพอใจต่อลูกค้า 

กลุ่มบริษัท ไทยซัมมิท กรุ๊ป (Thai Summit Group) ผู้นำด้านอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ที่มีประสบการณ์มากว่า 40 ปี พร้อมดำเนินงานธุรกิจยานยนต์กว่า 8 กลุ่ม ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัว โชว์รูม ฟอร์ด ที เอสส บางบัวทอง ที่ใหญ่และมีการบริการที่ครบครันและครอบคลุมที่สุด เสริมแกร่งไลน์ธุรกิจในกลุ่มเพิ่มเติม

Ford Bangbuathong_4

คุณชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองกรรมการผู้จัดการ ไทยซัมมิทกรุ๊ป เปิดเผยว่า กลุ่มไทยซัมมิทเริ่มดำเนินธุรกิจร่วมกับฟอร์ดในนฐานะซัพพลายเออร์ชิ้นส่วนยายนยนต์และเป็นพันธมิตรหลักของฟอร์ด มานานกว่า 18 ปี บริษัท มีความมุ่งมั่นในการพัฒนา ปรับปรุงศักยภาพกาารผลิต พร้อมทั้งยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย มาตลอด

โดยการทำตลาดด้วยการเปิดธุรกิจ ดีลเลอร์รถยนต์ เป็นการสร้างไลน์ธุรกิจให้กับกลุ่ม ไทยซัมมิท ให้มีความครบเครื่องในการทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น โดยคาดการณ์ยอดขายธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ทั้งหมดของกลุ่ม ไทยซัมมิท ปีนี้ คาดว่าจะจบที่ 7 หมื่นล้านบาท

Ford Bangbuathong_5

Ford Bangbuathong_6

สำหรับ โชว์รูม ฟอร์ด ทีเอส บางบัวทอง ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 6 ไร่ โดยแบ่งเป็นพื้นที่อาคารกว่า 6,580 ตารางเมตร ด้วยงบการลงทุนที่มากกว่า 300 ล้านบาท ชูจุดเด่น Mega Dealer ให้บริการระดับ 4S One Stop Service

ด้วยโชว์รูมแบบ 2 ชั้น แบ่งเป็นช่องบริการทั่วไปมากถึง 28 ช่อง บริการซ่อมด่วน 3 ช่อง ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ 1 ช่อง Interactive Service 2 ช่อง รวมถึง ห้องพ่นสี 2 ห้อง ซ่อมช่วงล่าง 1 ช่อง และช่องซ่อมสี และดึงตัวถังอีก 1 ช่องบริการ

Ford Bangbuathong_7

สำหรับเป้าหมายแรกของโชว์รูมแห่งนี้ เน้นการให้บริการลูกค้า สร้างความพึงพอใจ ด้วยบริการและพื้นที่ความสะดวกสบายครบครัน และต้องการสร้างความเชื่อมั่นในบริการหลังการของขายรถยนต์ฟอร์ด ซึ่งจะเน้นสัดส่วนยอดขายรถยนต์อยู่ที่ 30% และจะเน้นสัดส่วนการให้บริการสูงถึง 70%

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ