Kia ปล่อยทีเซอร์ Rio เจนเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวปลายเดือนหน้า Share this

Kia ปล่อยทีเซอร์ Rio เจนเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวปลายเดือนหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 August 2559

หลังมีภาพหลุดขณะวิ่งทดสอบออกมาหลายครั้ง ล่าสุดเกียเริ่มกระตุ้นกระแสรถขนาดเล็กอย่างริโอ เจนเนอเรชั่นใหม่ด้วยการเปิดเผยภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว

ภาพทีเซอร์ของริโอ ซึ่งเป็นรถแฮทช์แบ็กห้าประตูระดับบีเซกเมนท์มาพร้อมดีไซน์หวือหวาด้วยล้อขนาดใหญ่ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะถูกลดขนาดลงเมื่อเป็นรุ่นโปรดักชั่น รูปร่างหน้าตาแตกต่างจากริโอ รุ่นปัจจุบันมากพอสมควร และถือว่าถูกยกระดับความโดดเด่นขึ้นอย่างน่าสนใจ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-kia-rio-teaser.jpg

รายงานข่าวระบุว่า ริโอ เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดยสตูดิโอดีไซน์ในเยอรมนีและสหรัฐอเมริกา รวมถึงการร่วมงานกับสำนักงานใหญ่ในเกาหลีใต้ด้วย ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่ถูกปรับปรุงใหม่หมดหัวจรดท้ายเท่านั้น แต่ภายในห้องโดยสารก็ถูกอัพเกรดให้มีความพรีเมียมและดึงดูดสายตามากขึ้น

ริโอ นับเป็นรถที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับเกีย เนื่องจากมียอดขายสูงสุดทั่วโลก โดยเมื่อปีที่แล้วสามารถทำยอดขายได้ถึง 4.73 แสนคันเลยทีเดียว

เกียไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม แต่ก็ระบุว่า ระยะฐานล้อของรุ่นใหม่จะยาวกว่ารุ่นปัจจุบัน นั่นหมายถึงพื้นที่ในห้องโดยสารที่จะกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของเกียที่ต้องการให้รถซับคอมแพกต์รุ่นนี้ดีที่สุดในแง่ของการใช้งาน ขณะเดียวกัน ยังจะมาพร้อมระบบการเชื่อมต่อเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ทั้งการรองรับแอนดรอยด์ ออโต้ และแอปเปิล คาร์เพลย์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-kia-rio-teaser-2.jpg

ไม่เพียงเท่านั้น เกีย ริโอรุ่นใหม่จะยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองได้อย่างมทันใจมากขึ้น โดยจะหยิบยืมเครื่องยนต์มาจากฮุนได ไอ20 บล็อก 3 สูบ เทอร์โบชาร์จ พละกำลัง 100 แรงม้าและ 120 แรงม้า

เกียจะเปิดตัวริโอ สู่สาธารณชนที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในวันที่ 29 กันยายนที่จะถึงนี้ และจะออกจำหน่ายในตลาดยุโรปภายในปลายปีนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ