มาสด้า ตั้ง "ชาญชัย" เป็นประธานคนไทยคนแรก รุกเป้าหมายพัฒนาศูนย์บริการและการดูแลลูกค้า Share this

มาสด้า ตั้ง "ชาญชัย" เป็นประธานคนไทยคนแรก รุกเป้าหมายพัฒนาศูนย์บริการและการดูแลลูกค้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 August 2559

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) แต่งตั้ง ชาญชัย ตระการอุดมสุข เป็นประธานบริหารคนไทยคนแรกของมาสด้า พร้อมยกทีมผู้บริหารคนไทยขึ้นบริหารงานครบทุกแผนก รุกเป้าหมายแรกคือการพัฒนาศูนย์บริการและการดูแลลูกค้า พร้อมแผนการพัฒนาแบรนด์ในทุกๆ ด้านต่อไป

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายชาญชัย คระการอุดมสุข ขึ้นเป็นประธานบริหารคนไทยคนแรกของ มาสด้า พร้อมยกทีมผู้บริหารคนไทยรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นแท่นนั่งบริหารงานครบทุกแผนก แสดงถึงศักยภาพความรู้ความสามารถของคนไทย

ด้วยประสบการณ์และการคลุกคลีอยู่กับการผลิตรถยนต์มาสด้ามาตั้งแต่ยุคก่อสร้างโรงงาน ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย หรือ AAT จังหวัดระยอง มานานร่วม 20 ปี และถือเป็นผู้บริหารที่ทำงานร่วมกับมาสด้ามาตั้งแต่ยุคเริ่มสร้างโรงงาน พร้อมผลงานการทำงานที่เด่นชัด

hhh

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหารคนใหม่ล่าสุด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร เรากล้าที่จะแตกต่าง และฟันฝ่าอุปสรรค์ต่างๆ มากมายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จนในปัจจุบันสามารถก้าวเป็นที่รู้จักและได้รับความตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก

หลังจากได้รับตำแหน่งเราพร้อมสานต่อความสำเร็จและมี วิสัยทัศน์ที่จะพามาสด้า สู่ความสำเร็จต่อไป โดยเป้าหมายแรกที่สำคัญในการพัฒนา คือ การพัฒนาศูนย์บริการ การดูแลลูกค้าให้มีความพึงพอใจตลอดระยะเวลาการครอบครองรถมาสด้า พร้อมพัฒนาคุณค่าของแบรนด์ในทุกๆ ด้านเพื่อจุดหมายคือการเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ถูกเลือก

Mazda24

2016_Mazda_3_i_Sport_4dr_Sedan_20L_4cyl_6M_6620688

ซึ่งในปัจจุบันยังมี ศูนย์บริการหรือโชว์รูม ที่ยังรอการยกเครื่องพัฒนาใหม่ เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันกับศูนย์บริการใหม่อื่นๆ โดยในระยะเวลาที่เหลือของปีนี้ มีแผนที่จะยกเครื่องมาตรฐานโชว์รูมอีก 2 โชว์รูม เพิ่มเติมมาตรฐานให้เท่าเทียมโชว์รูมอื่นๆ อีก 150 โชว์รูม

พร้อมกันนี้ยังมีแผนที่จะนำรถยนต์รุ่นใหม่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างแน่นอน เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยรุ่นต่อไปจะเป็นรุ่นอะไร ขอให้รอติดตามได้เลย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ