โตโยต้า สานต่อ โครงการ “Toyota It’s Mine 2016” ปีที่ 3 จุดประกายสานฝัน คนรุ่นใหม่ Share this

โตโยต้า สานต่อ โครงการ “Toyota It’s Mine 2016” ปีที่ 3 จุดประกายสานฝัน คนรุ่นใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 August 2559

โตโยต้าเดินหน้าสานต่อโครงการ “Toyota It’s Mine 2016” ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันและอยากได้แรงบันดาลใจ มาร่วมสร้างเส้นทางให้ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง


โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงข่าวเปิดโครงการ “Toyota It’s Mine 2016” ปีที่ 3 ไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งโครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการใหญ่ของโตโยต้า ที่มุ่งขับเคลื่อนจุดประกายแรงบันดาลใจและสนับสนุนศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันให้ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง ซึ่งในปีที่ผ่านมาโครงการ Toyota It’s Mine ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากได้รับความสนใจจากกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวที It's Mine ในการแสดงออกถึงศักยภาพของตนเองด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างล้นหลาม

ในปีนี้ Toyota It’s Mine จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “Fun Space for Young Gen” โดยยังคงมุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจด้วยการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งด้านดนตรีและกีฬา” ซึ่งประกอบไปด้วย

จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต-1

It’s Mine Music Festival present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต ... เทศกาลดนตรียอดนิยม ที่ได้ขยายพื้นที่ความสนุกกับการประกวด “จิ้มไหล่ Awards” ไปทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย

It's Mine Run Fun Verrr1

It’s Mine Run Fun เว่อออร์ 2 ... กิจกรรมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้รักสุขภาพและสนใจการออกกำลังกายให้มากขึ้นด้วยการเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่งให้เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานยิ่งขึ้น

It’s Mine Station สถานีวิทยุแห่งใหม่ของโตโยต้า ... ช่องทางการสื่อสารใหม่ที่มาพร้อมกับความสดใสและเป็นกันเอง เปิดโอกาสในการแสดงความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่

It's Mine 2016-1

นอกจากนี้โตโยต้าได้พัฒนาการออกแบบโลโก้ Toyota It’s Mine ใหม่ ให้มีสีสันความสดใสมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สื่อถึง Lifestyle ที่หลากหลายของกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงสอดแทรกเทคนิค Converting Space ลงไปในส่วนหนึ่งของโลโก้ เพื่อสื่อสารถึงการเปิดพื้นที่แสดงความสามารถให้แก่วัยรุ่นผู้ที่มีความฝัน รวมถึงการขยายการรับรู้ของแบรนด์ไปสู่กลุ่มวัยรุ่นให้กว้างขึ้นด้วยการใช้สื่อใหม่ ๆ เช่น สื่อบนรถไฟฟ้ารูปแบบ Interactive Game ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ผู้โดยสารในขบวน BTS จะสามารถร่วมสนุกเล่นเกมส์กับ Toyota It’s Mine ไปด้วยกัน เพื่อเป็นการสานต่อความฝันและพลังแห่งความสามารถของเยาวชนไทยให้ครอบคลุมมากขึ้นอีกด้วย”

โตโยต้ายินดีที่จะสร้างพื้นที่เพื่อเป็นเวทีเชื่อมโยง จุดประกายให้เยาวชนคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ แสดงออกถึงศักยภาพ และสร้างสรรค์ผลงานของตนออกสู่สาธารณชน จนก้าวสู่ความสำเร็จตามฝันของตน เพื่อให้เยาวชนได้ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีกับโตโยต้า ภายใต้แนวคิด Mobility of Happiness ขับเคลื่อนความสุขให้กับสังคมไทย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ