ชมหน้าตา 2017 Nissan Sentra SR Turbo พลังระดับ 188 แรงม้า Share this

ชมหน้าตา 2017 Nissan Sentra SR Turbo พลังระดับ 188 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 September 2559

นิสสันเอาใจอเมริกันชนคนเท้าขวาหนักด้วยการเปิดตัวเซนทรา (หรือซิลฟี่ในบ้านเรา) เวอร์ชั่นเอสอาร์ เทอร์โบที่มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบ โดยเปิดตัวที่งานไมอามี่ มอเตอร์โชว์

เครื่องยนต์ของเซนทรา เอสอาร์ เทอร์โบเป็นบล็อก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น พ่วงระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์จ ผลิตพละกำลังสูงสุด 188 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรไม่มีระบบอัดอากาศในเซนทรา เอสอาร์ ถึง 64 แรงม้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Nissan-Sentra-Turbo-SR-6.jpg

ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดสำหรับคนที่ชื่นชอบการเหยียบคลัตช์ยัดเกียร์ และมีเกียร์อัตโนมัติ Xtronic ให้เลือกสรร ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า แต่ทางนิสสันยังไม่เปิดเผยตัวเลขความประหยัดน้ำมันของรถซีดานเวอร์ชั่นใหม่นี้

ค่ายรถจากญี่ปุ่นยังทำการปรับปรุงแชสซีส์ใหม่เพื่อรองรับความแรงที่เพิ่มขึ้น ทั้งการปรับโครงสร้างตัวถัง ปรับระบบบังคับเลี้ยว ขยายดิสก์เบรกหน้าให้มีขนาด 11.7 นิ้ว และแต่งช่วงล่างใหม่ให้มีความแข็งแน่นมากขึ้น 10% ส่วนช็อกอัพทั้งหน้าและหลังก็มีความสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ นิสสันยังติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ Active Understeer Control มาให้ด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Nissan-Sentra-Turbo-SR-24.jpg

นอกจากเครื่องยนต์ที่แรงขึ้นและมีหลังคามูนรูฟเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เซนทรา เอสอาร์ เทอร์โบก็มีหน้าตาเหมือนกับรุ่นเอสอาร์ สแตนดาร์ด ล้ออัลลอยใหม่ขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 205/50 R17 ไฟหน้าแอลอีดี มีบันไดข้าง สปอยเลอร์ที่ฝากระโปรงหลัง ไฟท้ายและไฟเลี้ยวแอลอีดี ไฟตัดหมอก ท่อไอเสียโครเมียม รวมถึงการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่สปอร์ตยิ่งขึ้น

“เซนทรา เอสอาร์ เทอร์โบได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ารถซีดาน แต่ต้องการสมรรถนะของเครื่องยนต์เทอร์โบ” ไมเคิล บันซ์ รองประธานนิสสัน อเมริกาเหนือกล่าว”เอสอาร์ เทอร์โบพัฒนาบนพื้นฐานของเซนทรารุ่นปรับโฉม มีการอัพเกรดหลายส่วนเพื่อเพิ่มสมรรถนะที่ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ทันที”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Nissan-Sentra-Turbo-SR-20.jpg

ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่าย แต่เซนทรา เอสอาร์รุ่นสแตนดาร์ดเคาะค่าตัวเริ่มต้นที่ 21,245 เหรียญสหรัฐ ดังนั้นรุ่นเทอร์โบน่าจะสูงกว่านี้เล็กน้อย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ