[Advertorial] สะอาดขึ้น แรงขึ้น ด้วยขุมพลังเบนซิน Bangchak Green S Revolution Share this

[Advertorial] สะอาดขึ้น แรงขึ้น ด้วยขุมพลังเบนซิน Bangchak Green S Revolution

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 September 2559

ทุกวันนี้เทคโนโลยียานยนต์ได้มีการพัฒนาขึ้นจากเดิมมาก เห็นได้จากรถรุ่นใหม่ๆ ที่ผลิตออกสู่ตลาด ได้คำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย สมรรถนะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และหนึ่งในความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยียานยนต์ คือ การเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้ทั้งแรงและประหยัด ขณะเดียวกันสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการขับเคลื่อนรถยนต์  นั่นก็คือ น้ำมันเชื้อเพลิง

ก่อนหน้านี้เราเข้าใจว่าน้ำมันเชื้อเพลิง มีเพียงหน้าที่ในการขับเคลื่อนรถยนต์ไปยังจุดหมายปลายทางเท่านั้น แต่ปัจจุบันน้ำมันเชื้อเพลิงมีคุณสมบัติมากกว่านั้น เพราะได้มีการเพิ่มคุณภาพน้ำมันให้สูงขึ้น โดยเติมสารช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเข้าไป สำหรับคนรักรถแล้วการคำนึงถึงประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องยนต์ในรถคุณถือเป็นความสำคัญอันดับแรก

ด้วยเหตุนี้เอง บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จึงได้พัฒนาคุณภาพน้ำมันเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักรถ เป็นการปฏิวัติน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีระดับ DIG (Direct Injection Gasoline) บางจาก Green S Revolution ประกอบไปด้วย แก๊สโซฮอล์ 91, 95, E20 และ E85 เพื่อเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่น

ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดเครื่องยนต์ให้ทำงานได้เต็มสมรรถนะ รวมทั้งยืดอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนาน คุ้มค่าโดยเฉพาะเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ระบบหัวฉีด DIG รวมทั้งเครื่องยนต์เบนซินทั่วไป

Bangchak02

บางจาก Green S Revolution ช่วยทำความสะอาดหัวฉีดน้ำมันได้ดีกว่าเดิม 46% เพิ่มความสะอาดห้องเผาไหม้ได้มากขึ้น จึงดีต่อเครื่องยนต์และสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันอัตราเร่งก็เพิ่มขึ้นถึง 8% ให้แรงม้าและแรงบิดสูงกว่าเดิม จึงเร่งได้แรงในทุกสถานการณ์ และยังลดการสึกหรอได้ดีขึ้นถึง 42% ด้วยประสิทธิภาพของสารลดแรงเสียดทาน ช่วยปกป้องการเกิดสนิมในระบบเผาไหม้เชื้อเพลิงและช่วยอายุการใช้งานเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

Bangchak03

รู้อย่างนี้แล้วเติมน้ำมันครั้งหน้า คงต้องมองหา Bangchak Green S Revolution แล้วคุณจะรู้สึกถึงความแรงและสะอาดที่สัมผัสได้ พิสูจน์ขีดสุดของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิง เพื่อเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่น บางจาก Green S Revolution สะอาด แรง เต็มสปีด ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ

Bangchak Green S www.http://bangchak-greens.com/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ