Lexus เผยภาพห้องโดยสารสุดล้ำของรถต้นแบบ UX Concept Share this

Lexus เผยภาพห้องโดยสารสุดล้ำของรถต้นแบบ UX Concept

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 September 2559

เลกซัส ยูเอ็กซ์ คอนเซปต์ มีกำหนดการเปิดตัวจริงที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ทางเลกซัสปลุกกระแสล่วงหน้าด้วยการเผยภาพห้องโดยสารสุดล้ำของรถเอสยูวีต้นแบบคันนี้

ห้องโดยสารของยูเอ็กซ์ คอนเซปต์เหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ไซไฟ โชว์นวัตกรรม Human Machine Interface (HMI) แบบสามมิติที่ทางเลกซัสอ้างว่าจะเอื้อต่อการใช้งานแบบหลอมรวมผู้ขับขี่ไว้เป็นส่วนหนึ่งกับตัวรถเลยทีเดียว

แผงคริสตัลทรงแบนราบถูกติดตั้งแทนที่หน้าจอทัชสกรีนแบบดั้งเดิม โดยไม่มีสวิทช์หรือปุ่มควบคุมให้เกะกะหรือรกรุงรังแม้แต่น้อย การแสดงผลแบบโฮโลกราฟฟิกนำเสนอข้อมูลแบบดิจิตอลและอนาล็อก ทั้งระบบปรับอากาศ อินโฟเทนเมนท์ เพลง และส่วนอื่นๆ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถควบคุมผ่านทางปลายนิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/lexus-ux-concept-1.jpg

ขณะที่มาตรวัดจะเป็นแบบโปร่งใส่ ออกแบบให้ลอยตัวขึ้นเป็นแบบดิจิตอล กระจกมองข้างถูกแทนที่ด้วยกล้องจับภาพและแสดงผลบนคอนโซล ขณะที่สวิทช์ควบคุมกระจกและการล็อกประตูเป็นเทคโนโลยีที่ทางเลกซัสเรียกว่าอิเลกโทรสตาติก

การออกแบบในภาพรวมดูล้ำยุคไปไกลโพน เน้นสันเหลี่ยมแบบยานอวกาศในภาพยนตร์ พวงมาลัยดูหวือหวา เสาหลังคามีการทับซ้อนละลานตา เบาะที่นั่งและแผงแดชบอร์ดยังเป็นเหมือนซาวนด์บาร์ที่ติดตั้งแบบบิวท์อิน

สตีเฟน ราสมุสเซน ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของเลกซัส ยุโรปกล่าวว่า “แนวคิดหลักของรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้คือการสร้างเจนเนอเรชั่นใหม่ของรถคอมแพกต์ครอสโอเวอร์ รถที่จะสร้างความแตกต่างทั้งในด้านนวัตกรรม และประสบการณ์ที่หลอมรวมผู้ขับขี่ไว้เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถอย่างแท้จริง”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ