2017 KTM 1290 Super Adventure R และ S เสริมแกร่งไลน์อัพตัวโหดสายส้ม Share this

2017 KTM 1290 Super Adventure R และ S เสริมแกร่งไลน์อัพตัวโหดสายส้ม

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 October 2559

เคทีเอ็มแตกรุ่นย่อย เคทีเอ็ม 1290 ซูเปอร์ แอดเวนเจอร์ จากในอดีตที่มีเพียงรุ่นเดียวออกเป็น 3 รุ่นย่อย ลองรับความต้องการที่หลากหลายคนลูกค้า

1290 ซูเปอร์ แอดเวนเจอร์ "เอส" นั้นจะเป็นรุ่นที่สร้างขึ้นมาให้เหมาะสมกับกับการขับขี่บนทางดำมากกว่า ในขณะที่รุ่น "อาร์" จะซ่ากว่าบนทางฝุ่น ในขณะที่รุ่นมาตรฐานที่เคยจำหน่ายห่อนหน้านี้จะถูกเปลี่ยนไปใช้รหัส "ที" แทน

1290 SA R

1290 เคทีเอ็ม ซูเปอร์แอดเวนเจอร์ อาร์ และ เอส ใช้เครื่องยนต์ 1301 ซีซี แอลซี8 สองสูบวี ช่องไอดีถูกพัฒนาใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้เครื่องยนต์ส่งกำลังได้นุ่มนวลยิ่งขึ้นโดยมีพละกำลังอยู่ที่ 160 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร

สำหรับระบบอิเล็กทรอนิกส์ยังครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ควบคุมความเสถียรของตัวรถที่วัดระดับการพับเลี้ยวของตัวรถเพื่อทำงานร่วมกับเอบีเอสและแทร็คชั่นคอนโทรลทั้งสองรุ่นมีโหมดการขับขี่ สปอร์ต สตรีท ฝน และในรุ่น อาร์ จะมี ออฟโร้ด แพ็คฯ เพิ่มเข้ามา

ออฟโร้ด แพ็คเกจที่ว่านั้นมีเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเพิ่มโฆมด ออฟโร้ด การปิดเอบีเอสที่ล้อหลังและปรับด้านหน้าให้เหมาะกับการขี่ออฟโร้ดและยังปล่อยให้ล้อหลังมีการสไลด์ได้

KTM 1290 SUPER ADVENTURE R_Action 03

1290 SA S

ในรุ่น อาร์ ยังได้วงล้อหน้าขนาด 21 นิ้วและล้อหลัง 18 นิ้ว โดยเป็นล้อซี่ลวดในขณะที่รุ่น เอส จะเป็น ล้อแม็ก แต่ทั้งสองรุ่นจขจะมีระบบวัดแรงดันลมยางที่จะแสดงผลบนจอแสดงผลแบบสีขนาด 6.5 นิ้ว ไฟหน้าของรถที่เปลี่ยนใหม่เป็นแบบแอลอีดีแบบส่องรับทางโค้ง

รถทีครูซคอนโทรติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน พอร์ตยูเอสบีกันน้ำ ระบบสตาร์ทโดยไม่ต้องเสียบกุญแจ เบาะนั่งแบบโฟม 3 มิติสำหรับการเดินทางไกล ระบบเบรกเป็นของเบรมโบ้โดยใช้คาลิเปอร์แบบ 4 ลูกสูบบนจานเบรกขนาด 320 มม.ในขณะที่จานหลังเป็นขนาด 267 มม.

KTM 1290 SUPER ADVENTURE S_Action 01

ระบบกันสะเทือนของรุ่น อาร์ นั้นเป็นโช้คหัวกลับของไวท์พาวเวอร์ที่ปรับค่าได้อย่างละเอียดมีระยะยุบที่ 220 มม. ด้านรุ่น เอส จะเป็นแบบกึ่งอัตโนมัติจากไวท์พาวเวอร์ปรับค่าได้ 4 โหมด

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ