เผยโฉม 2017 Honda CR-V มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบ 190 แรงม้า Share this

เผยโฉม 2017 Honda CR-V มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบ 190 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 October 2559

ฮอนด้าเปิดผ้าคลุมเผยโฉมซีอาร์-วี รุ่นปรับโฉมใหม่ออกมาแล้ว รูปร่างหน้าตายังคงสไตล์เดิม ตัวถังขนาดใหญ่ขึ้น พื้นที่ในห้องโดยสารสะดวกสบายกว่าเดิม และใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่

ซีอาร์-วีนับเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับสองของฮอนด้าในสหรัฐอเมริกา โดยมีตัวเลขสะสมถึง 4 ล้านคันนับตั้งแต่ทำตลาดเมื่อสองทศวรรษที่แล้ว ถือเป็นหนึ่งในผู้นำเซกเมนท์ที่มีคูแข่งระดับพระกาฬมากมาย ทั้งโตโยต้า ราฟ4 ซูบารุ ฟอร์เรสเตอร์ เชฟโรเลต อิควิน็อกซ์ และฟอร์ด เอสเคป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Honda-CR-V-2.jpg

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นเชื่อว่าซีอาร์-วี รุ่นใหม่จะสานต่อความสำเร็จในตลาดรถอเนกประสงค์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องไม่เพียงสหรัฐอเมริกา แต่รวมถึงทั่วโลก

หากมองจากภายนอก ซีอาร์-วีถูกปรับแต่งให้มีความทันสมัยและโดดเด่นยิ่งขึ้น เส้นสายบนตัวรถชวนให้นึกถึงฮอนด้า ซีวิค กรอบไฟหน้าเป็นแอลอีดีที่มีสไตล์คล้ายกับรถอาคูร่า ทั้งนี้ ซีอาร์-วีรุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับระบบ Automatic Shutter Grille ปิดกระจังหน้าอัตโนมัติเพื่อลดแรงเสียดทานอากาศ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรถฮอนด้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Honda-CR-V-3.jpg

ภายในห้องโดยสารมีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ฮอนด้าระบุว่าการปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่ช่วยรองรับการใช้งานตามหลักการยศาสตร์ ระบบอินโฟเทนเมนท์รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ วัสดุมีคุณภาพสูงขึ้นและเน้นผิวสัมผัสนุ่มนวล

ซีอาร์-วีรุ่นใหม่ยังคงรองรับผู้โดยสาร 5 ที่นั่ง แต่มีระยะฐานล้อยาวขึ้น 41 มม. ทำให้พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงขาและเนื้อที่จัดเก็บสัมภาระ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Honda-CR-V-5.jpg

ฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายรวมถึงรีโมทสตาร์ท ระบบปรับอากาศแยกส่วน กระจกมองข้างปรับอุณหภูมิได้ เบรกมือไฟฟ้า พอร์ทยูเอสบีสำหรับชาร์จไฟที่เบาะหลัง เบาะที่นั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง และเบาะคนขับปรับได้ 8 ทิศทาง พร้อมปรับอุณหภูมิได้

เครื่องยนต์เป็นบล็อก 4 สูบ 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จแบบเดียวกับที่วางอยู่ในซีวิครุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังอยู่ที่ 190 แรงม้า แรงบิด 179 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ซีวีที ขับเคลื่อนล้อหน้าและมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Honda-CR-V-1.jpg

สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคและสเปกอื่นๆ ของตัวรถ รวมถึงอัตราความประหยัดน้ำมันและราคาจำหน่ายในอเมริกาจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ