BMW X5 จากสำนักแต่ง TopCar และ Lumma เพิ่มเติมความโหด ดุ ดิบ มากยิ่งขึ้น Share this

BMW X5 จากสำนักแต่ง TopCar และ Lumma เพิ่มเติมความโหด ดุ ดิบ มากยิ่งขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 October 2559

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 (BMW X5) รุ่นพิเศษที่มาพร้อมการตกแต่งแบบจัดเต็มเพิ่มเติมความ ดุ ดิบ มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นผลงานมาจากสำนัก ท็อปคาร์ และ ลุมมาร์ สำนักแต่งรถยนต์พรีเมี่ยมชื่อดัง

เรียกได้ว่ารถยนต์ในรุ่นปรกติก็เท่ไม่เบาแล้วสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 ที่ถือว่าเป็น รถยนต์อเนกประสงค์ที่น่าใช้ไม่เบา จากความบึกบึน ความหรูหรา รวมไปถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังคงมีกลุ่มที่ต้องการความแตกต่าง

BMW-X5-1

BMW-X5-14

สำหรับ TopCar และ Lumma จึงตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ด้วยการเปิดตัวชุดพาร์ทรอบคันรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 ที่เพิ่มความดุดันและความสวยงามหรูหรา

สังเกตได้จากชุดกระจังหน้าที่มีการขยายความใหญ่โตเพิ่มเติม ขยายช่องดักอากาศด้านหน้า ที่ทำให้โดยรวมหน้าตารถยนต์มีความสปอร์ตและดุดันมากยิ่งขึ้น พร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์บริเวณขอบกันชนล่าง

BMW-X5-5

BMW-X5-16

ซุ้มล้อที่มีการขยายให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นเพื่อรองรับล้อลายสปอร์ตสีดำขนาด 23 นิ้ว ทางด้านท้ายรถยนต์มาพร้อมชุดกันชนหลังออกแบบใหม่ที่มีเส้นสายและกริ๊ปที่สปอร์ตลงตัว และมาพร้อมระบบท่อไอเสียเดินเส้นใหม่ ปลายปากท่อรูปทรงวงรีออกคู่

เท่านี้ยังไม่พอในส่วนของด้านในมีการตกแต่งใหม่เพิ่มเติมเช่นกันด้วย ชุดเบาะนั่งหนังที่มีการเล่นสีสันให้แปลกตามากยิ่งขึ้นด้วย สีแบบทูโทน โดยสีเบาะจะสอดรับกับสีที่ใช้ในแผงคอนโซล ซึ่งในส่วนนี้ลูค้าสามารถเลือกสีเองได้อีกด้วย ทางด้านราคายังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไร

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

คค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ