ลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียนปีที่ 6 ส่งมอบอาคารศูนย์กลางสำนักงานที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน Share this

ลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียนปีที่ 6 ส่งมอบอาคารศูนย์กลางสำนักงานที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 November 2559

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า  ได้ทำการส่งมอบอาคารสำนักงานศูนย์กลางที่ได้ต่อเติมในโครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ปีที่ 6 ให้แก่ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัถยาศัย อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน


โดยนางจันดา สายสมร รองกรรมการผู้จัดการ และนายสันติ แสนอาจ ประธานชมรถขับเคลื่อนสี่ล้อกลุ่มกระทิงโทน พร้อมทีมอาสาสานฝัน ได้ส่งมอบอาคารสำนักงานดังกล่าว โดยมีนายสมชาย วงศ์จริยเกษม นายอำเภอสบเมย และนายพงษ์ศักดิ์ บุญเป็ง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย เป็นตัวแทนรับมอบlaminasanfun (3)

อาคารศูนย์กลางสำนักงานนี้ มีเพื่อใช้ในการติดต่อประสานงานระหว่างบุคลากรที่ปฎิบัติงาน ภายในสถานที่จัดเก็บข้อมูลที่สำคัญ นับเป็นอาคารที่มีความสำคัญยิ่ง แต่สถานที่คับแคบไม่สามารถจัดเก็บเอกสารต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นโครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน จึงได้เข้ามาทำการขยายต่อเติมขนาดพื้นที่ 48 ตร. ม. และทำการส่งมอบดังกล่าว

laminasanfun (4)

การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย มีบุคลากรทางการศึกษาทั้งสิ้น 60 คน เป็นศูนย์ส่งเสริมการจัดการศึกษาตามนโยบายของภาครัฐ ที่ให้โอกาสทางการศึกษาให้ประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้ขาดโอกาส พลาดโอกาส ด้อยโอกาสทางการศึกษา และกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายโดยมีการจัดการเรียนสอนหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พศ.2551 การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน นอกจากนี้ยังมีผลงานวิชาการที่ดีเยี่ยม โดยชนะเลิศรางวัลระดับประเทศที่คัดเลือกจากการศึกษานอกระบบประเทศและโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ของสมเด็จพระเทพฯ ซึ่งนับเป็นรางวัลสูงสุดของครูการศึกษานอกระบบ

laminasanfun (5)

โครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน เป็นโครงการที่ต่อยอดมาจากโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ไม่ได้รับคัดเลือกเข้าโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน เนื่องจากโรงเรียนที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือและขาดแคลนยังมีอยู่มากมาย ดังนั้นโครงการนี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนโรงเรียนให้มีอาคารประกอบการเรียนหรือซ่อมแซมอาคารเรียนให้ใช้งานได้ เช่นสร้างห้องน้ำหรือห้องสมุด หรือซ่อมแซมอาคารเรียน  โดยได้ดำเนินงานมาเป็นปีที่ 6 แล้ว ตามพันธกิจ ของบริษัท “ลามิน่าฟิล์ม ขอเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ