Synkronize ฟิล์มรถยนต์ไฮเอน เปิดเกมดึงลูกค้า V-KOOL จัดโปรพิเศษลดสูงสุด 80% Share this

Synkronize ฟิล์มรถยนต์ไฮเอน เปิดเกมดึงลูกค้า V-KOOL จัดโปรพิเศษลดสูงสุด 80%

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 November 2559

ซิงโครไนซ์ อัลติเมท บลูไลท์ ซีรีย์ (Synkronize: Ultimate Blue-light Series) ฟิล์มรถยนต์ไฮเอน เจนที่ 4 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกันแสงสีฟ้า เดินหน้าบุกตลาดเต็มตัวด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% สำหรับลูกค้าเก่าที่ติดฟิล์ม V-KOOL

ซิงโครไนซ์ บาย วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย แนะนำฟิล์มกรองแสงรุ่นที่ 4 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้า หรือ บลูไลท์ ซึ่งเป็นคลื่นแสงที่อันตรายต่อผิวหนัง และจอตาส่วนใน  ซึ่งมีระดับที่รุนแรงกว่ารังสีอัลตร้าไวโอเล็ต หลายเท่า

unnamed

กฤณัทฐพัชร์ จตุรภัทรพนิต กรรมการบริหาร บริษัท วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสัทธิ์ฟิล์ม ซิงโครไนซ์ บาย วี-คูล คอร์ปเอเรชั่น ไทย จำกัด  เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างตัวแทน จำหน่ายฟิล์มติดรถยนต์ วี-คูล ในประเทศไทยแล้ว

ตนได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการผลิต ฟิล์มรถยนต์เพื่อการป้องกันที่มากกว่า จากอันตรายของแสงสีฟ้าที่อันตรายกว่า รังสีอัลตร้าไวโอเล็ตหลายเท่า ด้วยตัวเลือกฟิล์มทั้งหมด 3 ตัวสเปคกับ รุ่น BL60 , BL30 และ BL15 ที่เน้นความทึบแสงตามความเหมาะสม พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานรับประกันขั้นต่ำที่ 7 ปี

ทางด้านโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบแทนแก่ลูกค้าเก่าจึงเสนอเงื่อนไข มอบส่วนลดตั้งแต่ 30-80% แล้วแต่ระยะเวลาการติดตั้ง โดย ลููกค้าที่ติดตั้งฟิล์มวี-คูล จากบริษัท ไปด้วยระยะเวลา 48 เดือน จะได้รับส่วนลด 30% และเพิ่มส่วนลดไปตราอัตราระยะเวลา โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุด 80% เป็นกลุ่มลูกค้า วี-คูล ที่ติดตั้งไปไม่เกิน 12 เดือน หวังดึงยอดจากลูกค้าเก่า

unnamed (2)

โดยยอดขายคาดการณ์หลังจากเปิดตัว ทาง วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย จำกัด คาดเป้ายอดขาย ที่ 5% จากยอดรวมรถยนต์ทั้งหมดในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการทำงานที่ค่อนข้างท้าทาย และถือเป็นการนำเสนอสิ่งที่มีคุณภาพต่อตลาดในประเทศ

ทางด้านแผนการตลาด ซิงโครไนซ์ บาย วี-คูล คอร์ปอเรชั่น ไทย แต่ตั้งให้บริษัท A1 Auto Flim & Glass ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 2 สาขา คือสาขา ศรีนครินทร์ และ สาขาปิ่นเกล้า เป็นผู้ติดตั้ง พร้อมมีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 2 สาขา ในปีหน้า

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม  ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ