Ford เปิดตัว F-150 Raptor Mini Truck Packed ด้วยราคา 72,965 เหรียญ หรือ 2.5 ล้านบาทไทย Share this

Ford เปิดตัว F-150 Raptor Mini Truck Packed ด้วยราคา 72,965 เหรียญ หรือ 2.5 ล้านบาทไทย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 November 2559

ฟอร์ด (Ford) เปิดตัว F-150 Raptor Mini Truck Packed กับชุดแต่งใหม่ล่าสุดพร้อมออพชั่นการใช้งานจัดเต็ม ด้วยราคาที่ 72,965 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 2.5 ล้านบาทไทย

ฟอร์ด เปิดตัว เอฟ-150 แรพเตอร์ มินิ ทรัค แพคเกจ รถปิคอัพฟลูไซส์รุ่นพิเศษที่ถือว่าเป็นตัวท็อปสุด ณ ปัจจุบันด้วยราคาค่าตัวที่แพงที่สุดที่ 72,965 เหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 2.5 ล้านบาท

ที่มาพร้อมกับออพชั่นพิเศษจัดเต็ม พร้อมการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอก รวมไปถึงติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ ให้ดูบึกบึน และใช้งานสมบุกสมบันได้จริง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ซื้อไปแล้วต้องไปติดตั้งระบบหรืออุปกรณ์ต่างๆ เพิ่ม

2017-ford-f-150-raptor-configurator

2017-ford-f-150-raptor-configurator (1)

สำหรับ รุ่นนี้มีพื้นฐานการพัฒนามาจากตัวถังแบบ SuperCrew ซึ่งจากการสำรวจพบว่าลูกค้าในกลุ่มนี้จะมีแผนในการต่อเสริมเติมแต่งรถยนต์ของตนเองหลังจากออกจากโชว์รูม เพื่อการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น

รูปลักษณ์ภายนอกเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุที่ทนทานและทำความสะอาดหรือรักษาง่าย ทั้งกระจังหน้าสีดำด้านใหม่ ลิ้นหน้าอลูมิเนียมเพิ่มความแข็งแกร่ง บันไดข้าง รวมไปถึงกันชนหลัง อลูมิเนียมสีดำเช่นกัน รวมไปถึงรุ่นพิเศษสีดำด้านพร้อมรัดยาง แบบออพโรด

2017-ford-f-150-raptor-configurator (2)

ออพชั่นเสริมภายในหลักๆ เช่น ระบบขับเคลื่อนที่มีการปรับปรุงใหม่ให้มีความแข็งแรงเน้นการบรรทุกของหนักรวมไปถึงการขับขี่แบบสมบุกสมบันมากขึ้นกว่ารุ่นปรกติ ระบบความปลอดภัยเช่น ระบบเตือนจุดบอดสายตา ระบบภายในที่ซิงค์ระบบนำทางรุ่นพิเศษ และภายนอกออกแบบพิเศษสำหรับการใช้งานหนักโดยเฉพาะ

นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกได้ว่า ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้งานหนักอย่างจริงจังเลยทีเดียว สังเกตุได้จากอุปกรณ์และวัสดุต่างๆ ที่เน้นเฉพาะด้าน และยังให้ความสวยงามบึกบึนอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ