[Advertorial] ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถอีโคคาร์ ค่าเบี้ยเท่าไหร่ ถึงจะคุ้มและดี Share this

[Advertorial] ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถอีโคคาร์ ค่าเบี้ยเท่าไหร่ ถึงจะคุ้มและดี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 December 2559

Eco Car เป็นรถยนต์ที่ถูกผลิตขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เรื่องของความประหยัด ทั้งเรื่องของราคา การบำรุงรักษา และค่าเชื้อเพลิง โดยรถ Eco Car จะเป็นรถขนาดเล็กที่ใช้เครื่องยนต์ความจุประมาณ 1,200 ซีซี เท่านั้น

อีกทั้งด้วยคุณสมบัติที่มีความคล่องตัวทำให้รถ Eco Car ได้รับความสนใจและมีผู้ใช้จำนวนมาก สำหรับใครที่กำลังคิดว่าจะซื้อรถ Eco Car และกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ โดยกำลังพิจารณาเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆ ระหว่างการใช้รถอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการบำรุงรักษาตามระยะ ค่าซ่อมแซมระบบต่างๆ ค่าเชื้อเพลิง รวมถึงเรื่องของค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

ในส่วนของประกันภัย วันนี้ “รู้ใจดอทคอม” ประกันรถยนต์ออนไลน์ มีค่าเบี้ยโดยประมาณตลอดจนความคุ้มครองที่ผู้ใช้รถจะได้รับมาแนะนำให้ทราบ ผู้ที่ใช้รถยนต์ Eco Car อยู่แล้วหรือกำลังจะซื้อสามารถใช้เป็นเกณฑ์อ้างอิงได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Eco Car รุ่นใดก็ตาม Nissan March, Nissan Almera, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Mirage, Suzuki Swift, Suzuki Ciaz, Honda Brio, Honda Brio Amaze ฯลฯ

ในที่นี้จะตรวจสอบค่าเบี้ยโดยอ้างอิงข้อมูลของรถยนต์ Nissan March ปี 2016 ภายใต้เงื่อนไขของผู้ขับที่เป็นผู้ชายและเป็นผู้ขับขี่หลัก มีอายุ 35 ปี แต่งงานหรือสมรสแล้ว ใช้รถในลักษณะของการขับไปกลับระหว่างบ้านกับที่ทำงาน และใช้รถเพื่อภารกิจส่วนตัวในชีวิตประจำวัน

สำหรับประเภทของประกันภัยที่จะซื้อเป็นประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 โดยเลือกยอมรับค่าเสียหายส่วนแรก (Excess) ไว้เอง 5,000 บาทเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกที่สุด และอ้างอิงการขอราคาโดยเป็นผู้ขับที่มีประวัติดีมีประสบการณ์ขับรถมาแล้วมากกว่า 5 ปี ได้รับส่วนลดประวัติดีที่ 30%

จากการคำนวณของระบบตามเงื่อนไขที่กล่าวมาโดยอ้างอิงรถยนต์ Nissan March ค่าเบี้ยประกันภัยประเภท 1 สำหรับ Eco Car จะอยู่ที่ประมาณ 8,181.80 บาทเท่านั้น และหากเลือกผ่อนชำระ 0% ระยะเวลา 10 เดือน จะตกเดือนละ 681.82 บาทเท่านั้น ถ้าจะซื้อประกันภาคบังคับ (พ.ร.บ.) พร้อมกันด้วยก็จ่ายเพิ่มอีก 644 บาท เป็น 8,825.94 บาท/ปี หรือผ่อนเพียงเดือนละ 735.50 บาท 10 เดือน

car-insurance-eco-car-01

และเมื่อลองเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถอีโคคาร์รุ่นเดียวกันนี้ในเว็บไซต์ Gobear เพื่อเปรียบเทียบราคา ก็พบว่ารู้ใจ ยังให้ราคาได้ถูกกว่าใคร หรือให้ทุนประกันรถได้สูงกว่าเป็นแสน โดยมีแต่ละแบบอาจมีรายละเอียดอู่ซ่อมรถ ค่าเสียหายส่วนแรก ทุนประกันที่แตกต่างกัน ที่ผู้ซื้อประกันรถต้องนำรวมไปพิจารณา มากกว่าแค่เบี้ยประกัน

car-insurance-eco-car-02

รวมถึงความคุ้มครอบคลุมทั้งการชนที่ไม่มีคู่กรณี ความเสียหายจากไฟไหม้ การโจรกรรม ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ (น้ำท่วม)

นอกจากนี้ทางรู้ใจยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! อีกด้วย เพื่อความอุ่นใจในการใช้รถ ซึ่งรวมถึงบริการอีกมากมาย อาธิ เช่น พ่วงแบตฟรี เปิดประรถรถกรณีถูกล็อคฟรี เติมน้ำมันฟรี และให้รถใช้ระหว่างซ่อมฟรี

car-insurance-eco-car-03

สิทธิประโยชน์เหล่านี้ สามารถช่วยเหลือผู้ขับขี่ได้มากในยามคับขัน รวมถึงได้ความสบายใจที่ฟรี เพราะนวัตกรรมการซื้อประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ต้นทุนถูกกว่า จึงให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าได้มากกว่า

เช็คเบี้ยฟรีออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ Roojai หรือโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 02-117-2222

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ