[Advertorial] ถึงเวลาเลือกประกันภัยรถยนต์ ต้องเลือกแบบไหนถึงจะได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุด Share this

[Advertorial] ถึงเวลาเลือกประกันภัยรถยนต์ ต้องเลือกแบบไหนถึงจะได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 December 2559

ปัจจุบันประกันภัยมีให้เลือกหลากหลายบริษัท จนบางทีเราเองไม่สามารถจะหาข้อมูลเปรียบเทียบได้หมด แต่ยังมีผู้ให้บริการที่รวบรวมประกันภัยให้เรา หาข้อมูลได้ในที่เดียว พร้อมมีโปรโมชั่นให้เลือกอย่างคุ้มค่าอีกด้วย

ในเบื้องต้น ข้อมูลการตัดสินใจของการซื้อประกันรถยนต์นั้น มีหลายเรื่องให้ใส่ใจ เราจึงได้นำหัวข้อที่สำคัญมาบอกเล่ากันก่อน เพื่อจะได้เตรียมตัวได้อย่างถูกต้อง

1.ทุนประกัน นั้นต้องครอบคลุมทั้งรถยนต์และทรัพย์สินของตนและคู่กรณี รวมไปถึงยังคุ้มครองรถในกรณีที่สูญหาย หรือน้ำท่วม ไฟไหม้ ตามมาคือเรื่องการซ่อมแซมรถหลังเกิดอุบัติเหตุ ให้ดูว่าสามารถซ่อมได้ที่อู่ หรือ ที่ห้าง และเรื่องความจำเป็นของการจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่ และหากต้องจ่าย จะเป็นจำนวนเท่าไหร่

2.ความคุ้มค่าของเวลา เป็นเรื่องของความคุ้มค่าที่เราจะได้รับกับสิ่งทีเสียไป การหาข้อมูลในอินเตอร์เนต หรือการโทรศัพท์หาบริษัทประกันภัยโดยตรงด้วยตัวคุณเอง ทำให้ต้องเสียเวลาไปไม่น้อย ทางที่ดีที่สุด คือ ลองโทรปรึกษาผู้ให้บริการหรือที่เรียกว่า โบรคเกอร์ ประกันภัย บอกสิ่งที่ต้องการเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ จะทำให้ประหยัดเวลามากขึ้นและได้คำตอบที่ตรงใจที่สุด ทั้งนี้ยังลดขั้นตอนความยุ่งยากจากการติดต่อเองอีกด้วย

3.ความคุ้มค่าทางใจ หรือเรียกว่า ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัย การเลือกซื้อประกันภัยจากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ มีประวัติชื่อเสียงที่ดี จะทำให้คุณได้รับความอุ่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุรถคุณจะได้รับการคุ้มครองในทันที และถ้าเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับโบรคเกอร์ประกันภัย นอกจากความคุ้มครองที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากการซื้อประกันแล้วยังสามารถติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ได้โดยตรงกับบริษัทประกันภัยหรือผ่านโบรคเกอร์ประกันภัยได้อีกด้วย

4.ความคุ้มค่าทางการเงิน บางครั้งการที่เบี้ยประกันมีราคาถูกกว่าปกติ มักจะมาพร้อมข้อยกเว้นที่มากมายที่คุณอาจไม่ทันสังเกต ไม่ว่าจะเป็น การไม่รวมความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์ถูกไฟไหม้ น้ำท่วมหรือสูญหาย อย่างไรก็ตามอาจมีบางโบรคเกอร์ที่ช่วยให้คุณได้ประกันภัยที่รวมค่าชดเชยถึง 80% ของราคารถยนต์ที่รับประกันภัยไว้ และยังคงจ่ายค่าเบี้ยในอัตราที่ต่ำกว่าปกติเหมือนเดิม

5.ความคุ้มทางโอกาสที่เพิ่มมากขึ้น ถ้าอยู่ในช่วงที่มีโปรโมชั่นดีๆ ก็อาจจะได้รับราคาที่พิเศษขึ้น หรือหากซื้อประกันภัยผ่านโบรคเกอร์ นอกจากจะได้รับส่วนลดแล้ว ทั้งนี้ยังสามารถเลือกสิทธิ์ผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสำหรับการซื้อประกันตามโปรโมชั่นเหล่านั้น แบบสบายๆ กระเป๋าตังได้อีกด้วย ทำให้ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนโตทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ก็มีบริษัทที่ทำหน้าที่เป็น โบรกเกอร์ ประกันภัย  เกิดขึ้นมากมายทั้งรายใหญ่หรือรายเล็ก ยังไงถ้าผู้อ่านท่านไหนสนใจจะซื้อประกันภัยผ่าน โบรกเกอร์ ก็ลองหาข้อมูลดูได้ครับ   แต่พอดีสำหรับตัวผมนั้น คิดว่าผู้ให้บริการรายใหญ่ที่มีความพร้อมในการให้บริการมากที่สุดตอนนี้ น่าจะเป็น ที่เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ซึ่งเปิดดำเนินการมานานกว่า 10 ปีแล้ว ที่สำคัญยังมีหลากหลายช่องทางในการให้บริการ ตั้งแต่ตัวสาขาที่ตั้งอยู่ในเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศทั้งหมด 180 สาขา ใกล้บ้านสะดวก และมีบริการช่องทางโทรศัพท์กับช่องทางออนไลน์อีกด้วย

Page Post Link | Lead Ad_Template

ขณะนี้ ก็เห็นว่า กำลังจัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจสุดๆ อยู่ และน่าจะคุ้มสำหรับคนที่มองหาประกันรถยนต์กันเลยทีเดียว เบี้ยประกันรถยนต์ ทั้งรถเก๋งเล็ก เก๋งใหญ่ รถกระบะ ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท พร้อมสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หากผ่อนผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ยังรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาทเมื่อซื้อประกัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามความต้องการได้โดยตรงที่เคาน์เตอร์บริการโบรคเกอร์ประกันภัยที่เทสโก้ โลตัส หรือโทรสอบถาม ที่ 1712 กด 1 กด 2

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ