รอจนลืม! Ferrari เผยจองรถบางรุ่นตอนนี้ รับรถปี 2018 Share this

รอจนลืม! Ferrari เผยจองรถบางรุ่นตอนนี้ รับรถปี 2018

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 December 2559

เฟอร์รารี่กำลังประสบกับความท้าทายที่น่ายินดี เมื่อมีลูกค้าจับจองรถเพิ่มขึ้นจนต้องจัดคิวรับรถที่บางรายอาจต้องรอนานกว่า 12 เดือน

เฮอร์เบิร์ต แอปเปิลรอธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฟอร์รารี่ ออสเตรเลียและเอเชียเปิดเผยว่า รถบางรุ่นอย่าง 488 จีทีบี สไปเดอร์ แคลิฟอร์เนีย ที หรือจีทีซี4 ลัซโซ ที มีคิวรอรับรถยาวนานเกินกว่า 1 ปีแล้ว นั่นหมายถึงถ้าลูกค้าจับจองตอนนี้ก็จะต้องรับรถในปี 2018 นู่นเลย

“บางคนที่ยึดติดกับแนวทางแบบเดิมๆ อาจบ่นว่าไม่ชอบเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ แต่ดูจากเสียงตอบรับแล้ว หลายคนยังคงสนใจในรถเฟอร์รารี่ อย่าง 488 และแคลิฟอร์เนีย ที ซึ่งเราไม่เคยได้รับดีมานด์มากมายท่วมท้นเช่นนี้มาก่อน” แอปเปิลรอธกล่าวระหว่างงานเปิดตัวจีทีซี4 ลัซโซ่ ทีออกทำตลาดออสเตรเลีย

“ความต้องการของลูกค้าในเวลานี้สูงเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากนี่คือเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ด้วยแรงบิดที่สูงมาที่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมืองได้สบาย” ซีอีโอเฟอร์รารี่แดนจิงโจ้กล่าว

ปัจจุบัน เฟอร์รารี่มีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ จึงไม่น่าแปลกใจว่าพวกเขาได้รับยอดจองเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว การเปิดตัวจีทีซี4 ลัซโซ่ ทีออกสู่ตลาดออสเตรเลียที่แม้จะไม่ใหญ่มากนักแต่ก็จะดึงดูดลูกค้าหน้าใหม่เพิ่มขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ