ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิตพ่อที่ทิ้งลูกไว้ในรถจนเสียชีวิต Share this

ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิตพ่อที่ทิ้งลูกไว้ในรถจนเสียชีวิต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 December 2559

ศาลรัฐจอร์เจียพิพากษาจำคุกตลอดชีวิตหนุ่มใหญ่ข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังจากเขาจงใจทิ้งลูกที่ยังแบเบาะไว้ในรถเอสยูวีจนถึงแก่ความตาย

อัยการระบุว่า จัสติน รอสส์ แฮริส วัย 36 ปี ผู้ต้องหารายนี้มีชีวิตสมรสที่ไม่มีความสุข และเจตนาฆาตกรรมคูเปอร์ ลูกชายวัย 22 เดือนเพื่อที่จะไม่ต้องรับผิดชอบครอบครัวอีกต่อไป ขณะที่ทนายฝ่ายจำเลยแก้ต่างว่า แฮริสเป็นพ่อที่รักลูกเหมือนกับพ่อคนอื่น และเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น

ทั้งนี้ ทีมอัยการเปิดเผยว่าการจำคุกตลอดชีวิตถือเป็นบทลงโทษที่เหมาะสม ถึงแม้จะมีหลายฝ่ายเรียกร้องให้จำเลยถูกประหารชีวิตก็ตาม

“ผมคิดว่าคงไม่มีบทลงโทษอื่นใดที่จะเหมาะสมมากไปกว่านี้ จำเลยจงใจฆาตกรรมเด็กน้อยวัย 22 เดือนด้วยวิธีการที่เจ็บปวด” อัยการระบุ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/hot-car-death-georgia.jpg

รายงานข่าวระบุว่า คูเปอร์เสียชีวิตหลังจากถูกทิ้งไว้บนเบาะหลังของรถเอสยูวีของแฮริสซึ่งจอดอยู่หน้าสำนักงานที่เขาทำงานนานถึง 7 ชั่วโมง สภาพอากาศในเมืองแอตแลนตาในวันทีเกิดเหตุมีอุณหภูมิสูงถึง 32 องศาเซลเซียส

วันทีเกิดเหตุ แฮริสซึ่งทำงานเป็นนักพัฒนาเว็บไซต์ของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งบอกกับตำรวจว่า เขาลืมนำลูกชายไปฝากไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็ก แต่ขับตรงมาที่ทำงานเลย เขาลงจากรถโดยลืมไปว่าลูกชายยังนั่งอยู่ที่เบาะหลัง

อย่างไรก็ตาม อัยการสอบสวนพบว่า แฮริสมีความสัมพันธ์ทางออนไลน์กับผู้หญิงหลายคนนอกเหนือจากภรรยาของเขา โดยมีทั้งโสเภณีและเด็กสาววัยรุ่นซึ่งเป็นมูลเหตุจูงใจที่ทำให้เขาฆ่าลูกตนเองเพื่อยุติชีวิตครอบครัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ