มาเซอราติพร้อมตั้งเอ็มจีซี-เอเชียตัวแทนใหม่ในไทย พร้อมลุยเปิดตัวรถครบทุกรุ่นในปีหน้า Share this

มาเซอราติพร้อมตั้งเอ็มจีซี-เอเชียตัวแทนใหม่ในไทย พร้อมลุยเปิดตัวรถครบทุกรุ่นในปีหน้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 December 2559

ลูกค้าที่ลังเลว่าจะจับจองเป็นเจ้าของมาเซอราติ เลวันเต้ ในประเทศไทยได้หรือไม่คงหมดห่วง เมื่อมาเซอราติเตรียมประกาศแต่งตั้งเอ็มจีซี-เอเชีย เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการปลายเดือนมกราคม 2560 นี้

26 มกราคม 2560 จะเป็นอีกวันของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยที่จะต้อนรับน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง บริษัท ดีไซน์ มอเตอร์เวิร์ค จำกัด ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ที่จะกลายเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาเซอราติในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

แน่นอนว่าเมื่อเป็นธุรกิจใหม่ที่มีความสำคัญอย่างมาก ผู้ดูแลก็ต้องเป็นมือเก๋าที่ได้รับความไว้วางใจพอตัวอย่าง ปิยะเทพ ศิวากาศ อดีตผู้บริหารที่ดูแลธุรกิจรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ที่ถอยทัพไปอยู่เงียบ ๆ มาร่วมครึ่งปี จะมากุมบังเหียนรถยนต์โลโก้ตรึศูลอีกครั้ง

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่าเอ็มจีซี-เอเชียจะไม่ใช้โชว์รูมและศูนย์บริการของกลุ่มเอ็มไพร์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเดิมบนถนนวิภาวดี-รังสิต แต่จะรับไว้เพียงโชว์รูมบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างสยาม พารากอน เอาไว้เป็นจุดนัดพบลูกค้ากลางเมืองเท่านั้น

ในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการนั้น น่าจะเป็นการปรับโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่แล้วของกลุ่มอย่างโชว์รูมเอ สแควร์ พระราม 4 ที่ปัจจุบันจำหน่ายรถยนต์ซูเปอร์คาร์มือสองและศูนย์บริการเอ็มเอ็มเอส ให้กลายมาเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ของมาเซอราติในอนาคต

MaseLV

"เป้าหมายหลักของมาเซอราติก็คือการเติมเต็มช่องว่างด้านราคาจำหน่ายรถยนต์ในกลุ่มเอ็มจีซี ที่พอเหนือจากบีเอ็มดับเบิลยูไป แอสตัน มาร์ตินก็เริ่มที่ 15 ล้านบาท มาเซอราติจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของราคาจำหน่ายของรถให้ครอบคลุมได้ทุกกลุ่ม"

นอกจากการโชว์รูมใหม่แล้ว ดีไซน์ฯ มีแผนที่จะนำเข้ารถยนต์หลากหลายรุ่นเข้ามาทำตลาด ไม่ว่าจะเป็นเอสยูวีที่มีคนถามถึงอย่างมากอย่างมาเซอราติ เลวันเต้ รวมไปถึงสปอร์ตทัวริ่งอย่าง มาเซอราติ แกรนทูริสโม่ และรถยนต์เปิดประทุนอย่างมาเซอราติ แกรนคาบริโอ

สำหรับรถยนต์รุ่นที่ทำตลาดอยู่แล้วอย่างมาเซอราติ กิบลีและมาเซอราติ ควอตโตรปอร์เต้ ก็จะเดินหน้าทำตลาดต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นการทำตลาดโดยกลุ่มเจ้าพ่อรถหรูที่ทำตลาดโรลส์-รอยซ์และแอสตัน มาร์ติน ก็น่าจะทำให้เราเห็นมาเซอราติบนท้องถนนมากขึ้นอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ