ชมอีกครั้งกับภาพเรนเดอร์ รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าจาก Mercedes-Benz Share this

ชมอีกครั้งกับภาพเรนเดอร์ รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าจาก Mercedes-Benz

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 December 2559

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) E-Truck รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าแห่งโลกอนาคตจากค่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานการออกแบบและคอนเซปต์รถยนต์ที่ต้องบอกว่า น่าจะได้เห็นคันจริงๆ แน่ในอนาคต

จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนารถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าล้วนจากค่ายรถหรู อย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ทำให้แฟนๆ และตลาดรถยนต์ฮือฮาไม่น้อย เพราะมีจุดเด่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเพียวๆ ในการขับเคลื่อน แถมยังมีสมรรถนะที่จี๊ดจ๊าดอีกด้วย

merc-etruck-concept-render-3

ทางด้านรูปลักษณ์ก็ไม่เลวเลยทีเดียวกับการออกแบบที่เน้นความทันสมัย ล้ำหน้ากว่าค่ายอื่นๆ วันนี้มีภาพเรนเดอร์รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชุดใหม่มาให้ชมความก้าวหน้าและความคืบหน้ากับโปรเจคนี้กันอีกที

ภาพชุดนี้วาดขึ้นโดย ฟราสซิส คาลาโด้ นักออกกแบบชื่อดัง โดยมากับคอนเซปต์ รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าที่ล้ำสมัยและมีรูปลักษณ์ที่พลิ้วไหว และมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ในส่วนของหัวลาก โดดเด่นด้วยภายในที่มีการออกแบบคล้ายๆ หอคอยทรงสูง

merc-etruck-concept-render-6

merc-etruck-concept-render-7

ในส่วนของที่บรรจุสัมภาระมาออกแบบเป็นทรงรี เพื่อหลักอากาศและการลู่ลมที่มากกว่าตู้บรรทุกแบบสี่เหลี่ยม ทางด้านระบบการขับเคลื่อนมาพร้อมแบตเตอรี่สมรรถนะสูงถึง 10 ก้อน บรรจุอยู่บริเวณแขนลากทั้ง 2 ข้าง ซึ่งคาดว่าพลังแรงม้ารวมน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 500 แรงม้า พร้อมแรงบิดไม่ต่ำกว่า 1,000 นิวตันเมตร เลยทีเดียว ยังไงก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าในอนาคตของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิมเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ