GPX คว้าอันดับ 1 ยอดจองในงาน Motor Expo 2016 Share this

GPX คว้าอันดับ 1 ยอดจองในงาน Motor Expo 2016

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 December 2559

GPX Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ไทย มาปีนี้ไม่ใช่น้องใหม่ แต่ใครๆก็ต้องจับตามอง ด้วยยอดจองสุดลั่น พุ่งแรงแซงมาเป็นอันดับหนึ่ง ในงาน Motor Expo 2016


สำหรับงาน Motor Expo 2016 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมานี้ ถือเป็นอีกปีที่ประชาชนต่างให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมงานกันอย่างล้นหลาม หันมาจับตามองฝั่งสาวกสองล้อ ก็แห่เข้าชมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งเพราะในปีนี้แต่ละค่ายต่างก็งัดไม้เด็ด ทั้งรถใหม่ๆ โปรโมชั่นโดนๆ ขนกันมาประชันกันสุดฤทธิ์

PRT_0559

แต่เป็นที่เซอร์ไพรส์กันสุดๆ!! เพราะงานนี้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ของคนไทย อย่าง GPX Racing มาแรงแซงทางโค้ง คว้าอันดับหนึ่งของยอดจองรถมอเตอร์ไซค์ภายในงาน Motor Expo 2016 ไปด้วยยอด 1,109 คัน

ทางด้านหัวเรือใหญ่ คุณไชยยศ  ร่วมใจพัฒนกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีวี แพนเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติไทย ยี่ห้อ GPX Racing  เผยว่า

“ในส่วนของงาน Motor Expo 2016 ที่พึ่งจบไปนั้น GPX Racing สามารถคว้าอับดับ 1 ยอดจองรถมอเตอร์ไซค์ภายในงานมาได้ ซึ่งก็น่าจะเป็นผลพวงมาจากการที่เราได้แนะนำรถใหม่สองรุ่นออกสู่ตลาด  โดยก่อนที่งานจะเริ่ม เราได้ตั้งเป้าไว้ที่ 900 คัน แต่สามารถจบยอดได้กว่า 1,109 คัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นภาพของการเปิดใจยอมรับแบรนด์ใหม่ๆ มากขึ้น ของกลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งทาง GPX Racing เองนั้น เราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ  อุดหนุนสินค้าไทยของเราครับ

PRT_0616

และถึงแม้ว่า GPX Racing จะได้อันดับ 1 จากยอดจองภายในงาน Motor Expo 2016  แต่เรายังคงพอใจในระดับที่เราเป็นอยู่ กับการค่อยๆก้าวไปทีละขั้น อย่างมั่นคง และรักษาระดับของกำลังการผลิตต่อไป ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า  เพราะฉะนั้นเป้าหมายสำคัญของเรา ที่จะรักษามาตรฐานที่มีอยู่ในปัจจุบันให้คงอยู่ต่อไป คือ การให้ความสำคัญไปทางด้านการควบคุมและพัฒนาคุณภาพสินค้า รวมถึงการบริการหลังการขาย และการบริการด้านอะไหล่  ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกๆท่านมอบให้กับเราครับ ขอบคุณครับ”

งานนี้ทำเอาวงการสองล้อไทย ต้องหันกลับมามองกันใหม่ เพราะการได้รับความสนใจ แสดงว่าแบรนด์ไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก!

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ