Toyota ยืนยัน GT86 เจนเนอเรชั่นใหม่เปิดตัวปี 2019 Share this

Toyota ยืนยัน GT86 เจนเนอเรชั่นใหม่เปิดตัวปี 2019

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 December 2559

ปฏิเสธไม่ได้ว่าโตโยต้า จีที86 เป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จพอตัว ทำให้ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นกำลังวางแผนทำตลาดเจนเนอเรชั่นที่สองในอีกไม่ช้า

คาร์ล ชลิชต์ ผู้อำนวยการโตโยต้า ประจำภูมิภาคยุโรปกล่าวว่า จีที86 เจนเนอเรชั่นใหม่พร้อมที่จะเปิดตัวภายในช่วงปลายปี 2018 หรือไม่ก็ต้นปี 2019 พร้อมกับยืนยันว่า ตลาดรถสปอร์ตยังมีศักยภาพมากเพียงพอที่จะทำตลาด

“จีที86 เป็นรถที่มีเป้าหมายชัดเจน เราจะไม่ยกเลิกการทำตลาดรถสปอร์ตอย่างแน่นอน สำหรับเจนเนอเรชั่นที่สองอยู่ระหว่างการตัดสินใจขั้นตอนต่างๆ หัวหน้าทีมวิศวกรจะได้รับการแต่งตั้งเพื่อดำเนินการพัฒนาเต็มรูปแบบ” ชลิชต์กล่าว

สำหรับจีที86 รุ่นปัจจุบันเกิดจากการพัฒนาร่วมกับซูบารุซึ่งตลาดบีอาร์แซด แต่ผู้บริหารของโตโยต้ารายนี้ไม่ยืนยันหรือปฏิเสธว่าจีที86 หรือ 86 ในบางตลาดรุ่นต่อไปนั้นจะร่วมมือกับซูบารุต่อไปหรือไม่

“ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเราจะยังจับมือกับซูบารุต่อไป แต่แนวคิดการพัฒนาตัวรถยังคงอยู่ ทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ตำแหน่งเครื่องยนต์ที่ต่ำ และอื่นๆ ซึ่งมีเหตุผลมากมายที่ชี้ว่าเราควรจะจับมือกับซูบารุต่อไปเช่นเดิม”

ทั้งนี้ เทคโนโลยีเครื่องยนต์บ็อกเซอร์แบบสูบนอนของซูบารุเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของจีที86 ก็ว่าได้ เนื่องจากช่วยให้ตัวรถมีศูนย์ถ่วงต่ำ และเพิ่มสมรรถนะการขับขี่

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ