Porsche 911 R สปอร์ตคาร์ซีรีส์พิเศษที่แรงทั้งสมรรถนะและค่าตัว กับราคาเริ่มต้นที่ 7 แสนเหรียญ หรือราวๆ 25 ล้านบาท Share this

Porsche 911 R สปอร์ตคาร์ซีรีส์พิเศษที่แรงทั้งสมรรถนะและค่าตัว กับราคาเริ่มต้นที่ 7 แสนเหรียญ หรือราวๆ 25 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 December 2559

ปอร์เช่ (Porsche) 911 R สปอร์ตคาร์ซีรีส์แรงรุ่นพิเศษที่มีการผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเศรษฐีที่ต้องการความแตกต่าง โดยเคาะราคาเริ่มต้นที่ 7 แสนเหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 25 ล้านบาท

เรียกได้ว่าพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเศรษฐีที่ต้องการความแตกต่าง และความเป็นลิมิเต็ดสำหรับรถสปอร์ตคาร์สัญชาติ อิตาลี อย่าง ปอร์เช่ กับรุ่น 911 อาร์ ที่่มีการตกแต่งพิเศษทั้งภายในและภายนอก

2016-porsche-911-r

ในส่วนของภายนอก โดดเด่นด้วยรูปลักษร์ที่ออกแบบด้วยเส้นสายลายเรซซิ่งสีแดงคู่ คาดพาดตัวถังรถยนต์สีขาว การตกแต่งเน้นความโมเดิร์น พร้อมกันนี้ยังลดน้ำหนักตัวถังโดยรวมจากการเปลี่ยนชิ้นส่วนรถยนต์ใหม่ ทำให้น้ำหนักโดยรวมของ ปอร์เช่ 911 อาร์ อยู่ที่ประมาณ 1,400 กิโลกรัม เท่านั้น ซึ่งถือว่าเบากว่า 911 รุ่นปรกติอยู่หลายร้อยกิโลกรัมเลยทีเดียว

ทางด้านขุมพลัง ปอร์เช่ 911 อาร์ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศใดๆ พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ให้กำลังแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 500 แรงม้า ในส่วนของราคาก็แรงไม่แพ้สมรรถนะเลยทีเดียว

2016-porsche-911-r (2)

ปอร์เช่ 911 อาร์ ณ ปัจจุบัน ผลิตขึ้นมาเพื่อโชว์และขายอยู่จำนวน 2 คัน โดย มีราคาเริ่มต้นอยู่ทีี่ 6.99 แสนเหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 24 ล้านบาท ส่วนอีกหนึ่งคันเป็นรุ่นพิเศษที่มีการอัพเกรดระบบอำนวยคววามสะดวกเพิ่มขึ้น โดยมีราคาอยู่ที่ 7.4 แสนเหรียญสหรัญ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ  27 ล้านบาทไทย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ