[Advertorial] ตอบข้อสงสัย ทำไมซื้อประกันรถออนไลน์ เบี้ยถึงถูกกว่า? Share this

[Advertorial] ตอบข้อสงสัย ทำไมซื้อประกันรถออนไลน์ เบี้ยถึงถูกกว่า?

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 January 2560

เชื่อว่าผู้ใช้รถส่วนใหญ่หรือจะกล่าวว่าทุกคนเลยก็คงได้ ใครๆ ก็อยากได้รับค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ถูกที่สุด หรือถูกกว่าภายใต้เงื่อนไขความคุ้มครองที่สมเหตุสมผล หรือในเงื่อนไขความคุ้มครองเดียวกัน แต่จ่ายค่าเบี้ยน้อยกว่า ทั้งนี้ต้องวงเล็บอีกหน่อยว่าบริการหลังการขายต้องดีด้วยนะ

ปัจจุบันทางเลือกในการซื้อประกันภัยรถยนต์มีมากขึ้น ช่องทางที่ตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรมคือ การซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เช่นที่ Roojai ประกันภัยรถยนต์ นี่ไม่ใช่คำโฆษณาชวนเชื่อหรือสิ่งชี้ชวนที่เกินจริง หากแต่มีเหตุผลที่อ้างอิงได้ว่าทำไมการซื้อประกันภัยรถยนต์ทางออนไลน์ถึงมีค่าเบี้ยที่ถูกกว่า เราจึงได้วิเคราะห์ข้อมูลมาได้ดังนี้

ระบบมีประสิทธิภาพใช้พนักงานน้อยลง ขณะนี้เทคโนโลยีทางด้านอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์พัฒนาไปอย่างมากมีประสิทธิภาพทั้งในด้านความเร็วและการแสดงผลข้อมูล ผู้ใช้รถสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายตลอดเวลาที่ต้องการ เรียกว่าตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเรื่องใดๆ ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เงื่อนไขความคุ้มครอง ศึกษาประเภทของประกันภัย รวมไปถึงการเช็คเบี้ยประกันของรถยนต์ก็ทำได้ในทันทีผ่านทางออนไลน์ได้ฟรี โดยไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลการติดต่อก็ได้

roojai-banner728x90-1

เมื่อผู้ใช้รถทำสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ ทำให้บริษัทสามารถลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการจ้างพนักงานลงได้อย่างมาก เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำไมการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ถึงสามารถมอบค่าเบี้ยประกันภัยที่ถูกกว่าให้กับลูกค้าได้ อีกเหตุผลหนึ่งคือ

ประหยัดค่าดำเนินการหรือสาขาเครือข่าย เพราะเดี๋ยวนี้อินเทอร์เน็ตมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ผู้ใช้รถจึงสามารถเข้าถึงการซื้อประกันภัยรถยนต์ได้จากทุกที่ทุกเวลา และสามารถเปิดเว็บไซต์ได้ทั้งจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เมื่อเป็นการซื้อประกันภัยโดยตรง ทำให้บริษัทสามารถนำค่าดำเนินการที่บริษัทประกันภัยรถยนต์ หรือโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์แบบเดิมๆต้องจ่าย มาเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกัยรถยนต์ให้กับลูกค้าออนไลน์ได้ เป็นเหตุผลที่ทำให้ค่าเบี้ยประกันภัยถูกกว่าถึง 2 ต่อ

เป็นการลดค่าเบี้ยลงเท่านั้นแต่เงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์ยังคงอยู่ในระดับหรือมาตรฐานเดิม แถมยังเิพิ่มสิทธิประโยชน์ได้มากกว่าทั้งโปรโมชั่นต่างๆรวมถึงเรื่องของการให้บริการด้วย โดยที่ Roojai ได้เตรียมพร้อมในเรื่องของบริการหลังการขายเอาไว้เป็นอย่างดีทั้งเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ศูนย์รับแจ้งเหตุที่พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ไปยังจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน อู่และศูนย์ซ่อมมาตรฐานกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ และยังมีแอปพลิเคชัน Roojai Mobile App เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อแจ้งเคลมอีกด้วย

ตรวจสอบค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของคุณกับ Roojai และซื้อกรมธรรม์วันนี้รับไปเลยบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท ถูกกว่า คุ้มค่ากว่า และมีมาตรฐานการบริการที่ดีแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ