[Launched] New Mazda 3 ปรับปรุงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมเทคโนโลยี เคาะราคาเริ่มต้น 8.47 แสนบาท Share this

[Launched] New Mazda 3 ปรับปรุงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมเทคโนโลยี เคาะราคาเริ่มต้น 8.47 แสนบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 January 2560

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาสด้า 3 (Mazda 3) โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มีการปรับปรุงส่วนต่างๆ ของรถยนต์ให้ลงตัวพร้อมเพิ่มเติมเทคโนโลยีช่วยเหลือในการขับขี่ใหม่จัดเต็มทั้งคัน เคาะราคาเริ่มต้นที่   8.47 แสนบาท

เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรถยนต์ ซี-เซกเมนต์ รุ่นยอดฮิตที่มาพร้อมการดีไซน์แบบ โคโดะดีไซน์ ฉีกกฎการออกแบบรถยนต์จากรุ่นก่อนไปมากมายทีเดียวกับ มาสด้า 3 โดยครั้งนี้เป็นการเปิดตัว โฉมไมเนอร์เชนจ์

Autodesk VRED Server Node 2016 SR1-SP4 Date: 2016/04/12 17:16:12 Simulation time: 21.038 System time: 3.55707e+06 Frame: 2

Mazda3_5

ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่ทั้งรูปลักษณ์และเพิ่มเติมในส่วนของระบบต่างๆ ภายในรถยนต์ให้มีเทคโนโลยีอัดแน่นทั้งคัน จากก่อนหน้านี้ที่คาดการณ์กันไว้ว่าจะเปิดตัวในช่วงงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 แต่มีเหตุบางประการทำให้ต้องเลื่อนมาในช่วงต้นปี 2017 แทน

ในส่วนของ มาสด้า 3 ไมเนอร์เชนจ์มีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอก เริ่มต้นจากกระจังหน้าที่ดูเผินๆ อาจจะไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมมากนักแต่ในส่วนของรายละเอียดมีการเปลี่ยนไปหลายจุดเลยทีเดียว ทั้งชุดโคมไฟหน้าที่ออกแบบใหม่ทั้งโคมเพื่อสอดรับกับเส้นสายโครเมี่ยมออกแบบใหม่เช่นกัน

ชุดแผงไฟตัดหมอกบริเวณด้านล่างมีการเปลี่ยนแปลงรูปทรงใหม่ ทำให้หน้าตารถยนต์โดยรวมเปลี่ยนไปทันที ชุดไฟตัดหมอกออกแบบเป็นแนวนอน ลากเข้าหากระจังหน้าและช่องดักลมหน้าขนาดใหญ่

Mazda3_8

Mazda3_11

ด้านท้ายรถยนต์ถ้าเป็นตัวถังซีดานอาจไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมมากนัก แต่สำหรับตัวถังแฮทช์แบ็กมีการเปลี่ยนแปลงกันชนท้ายใหม่ อย่างเห็นได้ชัด เส้นสายกันชนท้ายชัดเจนให้ความสปอร์ต สวย หรู มากยิ่งขึ้น

ภายในมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการออกแบบใหม่ทั้งในส่วนของ พวงมาลัย ดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบให้มีการจับที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น ปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่นออกแบบใหม่สปอร์ตสวยงามมากยิ่งขึ้น ทางด้านเบรกมือปรับเปลี่ยนเป็นแบบไฟฟ้า

Mazda3_16

มาสด้า 3 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 210 นิวตันเมตร ส่งกำลังดว้ยชุดเกียร์อัตโนมัติ SKYAVTIV-DRIVE 6 สปีด พร้อมระบบแมนนวล

สำหรับมาสด้า 3 เปิดตัวพร้อมราคมเริ่มต้นที่  8.47 แสนบาท โดยมีให้เลือกในส่วนของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เท่านั้น พร้อมตัวเลือก 7 สี ได้แก่ แดง โซล เรด, สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช, สีเงิน อลูมินัม เมทัลลิค และเพิ่มเติม 3 สีใหม่ คือ สีดำ เจ็ท แบล็ก, สีเทา เมทิเออ เกรย์ ไมก้า และสีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ