สิทธิผล เร่งเครื่องขยายการลงทุนทุกหน่วย มั่นใจโตกว่า 25% เหนือตลาด Share this

สิทธิผล เร่งเครื่องขยายการลงทุนทุกหน่วย มั่นใจโตกว่า 25% เหนือตลาด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 February 2560

บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด เปิดเผยถึงแผนเดินหน้าลงทุนทุกธุรกิจในกลุ่ม พร้อมมั่นใจมีอัตราการเติบโตกว่า 25% เหนือตลาด แน่นอน

ทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในกลุ่ม สิทธิผล เปิดเผยว่า ทุกธุรกิจในกลุ่มของบริษัท มีการเดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่อง

Tanong

โดยการขยายธุรกิจหลักในช่วงปีนี้คือการเพิ่มเติมการผลิตพาร์ทชิ้นส่วนใหม่ ภายใต้ชื่อแปซิฟิก ออโตโมทีฟ ซึ่งในส่วนการดำเนินการเฟสแรกที่จะเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้ รวมถึงการซื้อพื้นที่สำหรับเฟสสองเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเป็นการผลิตสินค้าใหม่ที่เป็นอะไหล่หลักชนิดใหม่สำหรับรถยนต์เป็นครั้งแรก

พร้อมกันนี้การลงทุนอย่างต่อเนื่องในจากกลุ่ม D.I.D อยู่ที่ 700-800 ล้านบาท และในส่วนของกลุ่ม STANLEY มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องโดยเริ่มต้นที่ 1 พันล้านบาทต่อปี สำหรับปีนี้มีแผนการเปิดสำนักงานใหม่บริเวณถนนถนนพระราม 3 พร้อมเตรียมฉลองการครบรอบ 100 ปี ของบริษัทในช่วงปีนี้

OofjdF1455785202

“ซึ่งการลงทุนทั้งหมดของทุกธุรกิจในกลุ่ม สิทธิผล เป็นเงินการลงทุนที่ไม่ใช่เงินกู้ยืมใดๆ ทั้งสิ้น เป็นเงินทุนจากบริษัททำให้การขยับขยายเป็นไปได้คล่องตัวมากกว่าการกู้ยืม”

โดยในช่วงปีที่ผ่านมาการทำตลาดรวมในกลุ่ม สิทธิผล แม้ภาพรวมในประเทศจะทรงตัว แต่ในภาคการส่งออกมีอัตราที่เพิ่มมากขึ้นทำให้มีการชดเชยในส่วนของภาคในประเทศที่ทรงตัวไปได้ทำให้ผลรวมการดำเนินธุรกิจปี 59 ที่ผ่านมาโตกว่า 20% หรือ 4 หมื่นล้านบาท

Image

สำหรับเป้าหมายในปี 60 ทางบริษัทตั้งอัตราการเติบโตไว้ที่ 20% จากปี 59 โดยมีหลายปัจจัยที่ช่วยให้ทำยอดได้ตามเป้าเพราะในช่วงปลายปี 60 นี้ การจัดตั้งโรงงานใหม่ของทาง สิทธิผล จะแล้วเสร็จ รวมไปถึงภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศจะดีขึ้นในปีนี้

262877_456333591056402_2063846803_n

ทางด้านธุรกิจยางจักรยานยนต์หรือ IRC Tire ในช่วงปี 59 มีอัตราการเติบโต 15% หรือที่ 5 พันล้านบาท ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ในปัจจุบันทำให้การจัดหาวัตถุดิบเช่นน้ำยางทำได้ยากขึ้น

การสต๊อกของรวมไปถึงการผลิตยางจักรยานยนต์ในปัจจุบันยังไม่คงที่ต้องรอลุ้นว่าจะผลิตและสต๊อกของทันส่งขายหรือไม่ ซึ่งหากสถานการณ์เป็นปรกติน่าจะทำให้ยอดขายทำได้ดีกว่านี้แน่นอน

ในส่วนของภาครวมอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งในส่วนของรถยนต์และจักรยานยนต์ ในปีนี้คาดการณ์ว่าจะทรงตัวหรือไม่ก็ตกเล็กน้อย สืบเนื่องมาจากความไม่ชัดเจนของสถานการณ์บ้านเมืองเรา ทำให้ภาครวมเศรษฐกิจยังคงคงที่เหมือนเดิม

ติดตามขข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ