กรมทางหลวง พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยและภัยพิบัติต่างๆ ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง Share this

กรมทางหลวง พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยและภัยพิบัติต่างๆ ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 January 2560

กรมทางหลวง พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยและภัยพิบัติต่างๆ ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

นายธานินทร์ สมบูรณ์ อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดทางภาคใต้ ได้แก่ จ.ชุมพร จ.ตรัง จ.พัทลุง จ.ยะลา จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยได้รับความเดือดร้อนและไม่สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ นั้น

74539

กรมทางหลวง โดยสำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง และหมวดทางหลวงทั่วประเทศ ได้ทำการเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดเหตุน้ำท่วมบนผิวจราจร เนื่องจากฝนตกหนักและน้ำป่าไหลหลาก โดยได้จัดเตรียมความพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ ยานพาหนะ เครื่องจักร เครื่องมือ และอุปกรณ์ความปลอดภัยอื่นๆ

พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมและอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย อาทิ การรับ – ส่ง ประชาชนในพื้นที่น้ำท่วม การเปิดช่องทางระบายน้ำ เคลียร์สิ่งกีดขวางบนทางหลวง เคลื่อนย้ายสิ่งของ เป็นต้น

74538

74537

นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานดำเนินการเองของกรมทางหลวง ได้แก่ ศูนย์สร้างทาง จำนวน 5 แห่ง ศูนย์สร้างทางและบูรณะสะพาน จำนวน 4 แห่ง ซึ่งให้ความช่วยเหลือในกรณีพื้นที่เกิดอุทุกภัยอย่างรุนแรง อาทิ ทางขาด สะพานขาด ดินสไลด์ โดยการเตรียมความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง และในช่วงฝนตกหนัก เช่น การทอดสะพานเบลี่ย์ (สะพานโครงเหล็กชั่วคราว)

และการนำเครื่องจักรขนาดใหญ่เข้าพื้นที่ทันทีที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้ใช้เส้นทางโปรดสังเกตป้ายแนะนำ ป้ายเตือน ขับขี่อย่างระมัดระวัง และปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการความช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุฉุกเฉิน สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ทั่วประเทศ และ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ