สำหรับคนชอบบรรทุกของ 2017 BMW 5-Series Touring Share this

สำหรับคนชอบบรรทุกของ 2017 BMW 5-Series Touring

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 February 2560

บีเอ็มดับเบิลยูเผยโฉมซีรีส์ 5 โฉมทัวริ่งรุ่นใหม่ออกมาแล้ว ก่อนหน้าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

ซีรีส์ 5 ทัวริ่งเป็นเวอร์ชั่นที่สองของไลน์ซีรีส์ 5 ซึ่งค่ายรถยักษ์เยอรมันพัฒนาขึ้นเพื่อเน้นเจาะตลาดยุโรปโดยเฉพาะ แน่นอนว่ารุ่นทัวริ่งจะใช้เทคโนโลยีแชสซีส์น้ำหนักเบาแบบเดียวกับรุ่นซีดาน พร้อมกับมีช่วงล่างด้านหลังแบบถุงลมเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน จึงสามารยกตัวได้โดยอัตโนมัติเมื่อบรรทุกสัมภาระเยอะ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-BMW-5-Series-Touring-3.jpg

พื้นที่จัดเก็บสิ่งของด้านท้ายอยู่ที่ 570 ลิตร และสามารถเพิ่มขึ้นถึง 1,700 ลิตรเมื่อพับเบาะแถวหลังลงทั้งหมด โดยสามารถพับแยกส่วนได้ 40:20:40 ส่วนกระจกบังลมท้ายสามารถเปิดแยกส่วนได้ และประตูหลังเป็นแบบอัตโนมัติ เรียกว่ามอบความอเนกประสงค์และสะดวกสบายเป็นพิเศษให้แก่ลูกค้า

เครื่องยนต์ของซีรีส์ 5 ทัวริ่งมีให้เลือก 4 รูปแบบ เริ่มจากเบนซิน 530ไอ ทัวริ่ง ขุมพลัง 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ และ 540ไอ เอ็กซ์ไดรฟ์ ขุมพลัง 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร พละกำลัง 335 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-BMW-5-Series-Touring-47.jpg

ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลจะมีทั้ง 520ดี 4 สูบ 2.0 ลิตร พลัง 187 แรงม้าและ 530ดี 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร 261 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 620 นิวตันเมตร โดยมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเอ็กซ์ไดรฟ์เป็นอ็อปชั่นเสริมด้วย

ซีรีส์ 5 ทัวริ่งยังมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยแบบเดียวกับรุ่นซีดาน ทั้งระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว ระบบควบคุมด้วยการเคลื่อนไหวมือ ระบบแสดงผลเฮดอัพดิสเลย์ ระบบความปลอดภัยอย่างการแจ้งเตือนทางแยก ระบบช่วยเหลือการเปลี่ยนเลน ระบบรักษาช่องจราจร ระบบครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้  และฟังก์ชั่น Stop&Go เคลื่อนที่อัตโนมัติในยามรถติด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-BMW-5-Series-Touring-53.jpg

บีเอ็มดับเบิลยูระบุว่า กำหนดการจำหน่ายและส่งมอบซีรีส์ 5 ทัวริ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมกับจะขยายไลน์เพิ่มเติมอีกในอนาคตอันใกล้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ