[Advertorial] MG-Autospinn จับมือจัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้อง ๆ บ้านเอื้ออารี จ.ชลบุรี Share this

[Advertorial] MG-Autospinn จับมือจัดกิจกรรมมอบความสุขให้น้อง ๆ บ้านเอื้ออารี จ.ชลบุรี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 February 2560

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับเว็บไซต์ออโต้สปินน์ ภายใต้ บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “DRIVE TO SHARE แบ่งฝัน ปันสุข ให้น้อง ๆ ” ที่สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก บ้านเอื้ออารี (CPDC) ชวนสมาชิกแฟนเพจ Autospinn.Fans เดินทางไปทำความดีด้วยกันที่ จ. ชลบุรี โดยมี MG5 เป็นเจ้าภาพ

advermgdts-013

advermgdts-014

advermgdts-012

กิจกรรมในครั้งนี้ได้สมาชิกแฟนเพจที่ได้ลงทะเบียนมาล่วงหน้าเข้าร่วมเดินทางไปด้วยกันรวมกว่า 40 คน จุดนัดแรกพบกันที่ ศูนย์สร้างประสบการณ์การขับขี่ หรือ เอ็มจี ไดรฟ์วิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ (MG Driving Experience Centre) บนถนนศรีนครินทร์ โดยมีคุณฉัตรชัย ฉัตรพุทธรักษา ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และฝ่ายกิจกรรม บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณพรลัดดา เดชรัตนวิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ ซึ่งนอกจากจะได้รับของที่ระลึกจาก MG แล้ว ยังได้ทดลองขับรถยนต์ MG ในศูนย์ขับขี่ก่อนออกเดินทางอีกด้วย

advermgdts-021

เราออกเดินทางกันในช่วงสาย ๆ เพื่อเดินทางไปที่บ้านเอื้ออารี จ. ชลบุรี ก่อนถึงจุดหมายเราได้พักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย “มาดามแหม่ม” ริมถนนถนนสาย 36 ชลบุรี (เยื้องสนามแข่งรถพีระเซอร์กิต) ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเส้นนุ่ม ๆ ถั่วงอกกรอบ กับน้ำต้มยำรสแซ่บ ใส่หมูแดง เกี๊ยวกรอบ โป๊ะหน้าด้วยไข่ต้มยางมะตูม ชามโต ๆ ก็ทำเอาหลายคนต้องเบิ้ลกันเป็นสองชามเลยทีเดียว อิ่มกันแล้วก็ได้เวลาเดินทางต่อ อีกไม่นานก็ถึงที่สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก บ้านเอื้ออารี

สถานคุ้มครองแห่งนี้ อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ เอช เอช เอ็น เพื่อเด็กไทย ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กเร่ร่อนที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในเขตเมืองพัทยา รวมทั้งปัญหาการถูกเอารัดเอาเปรียบและความยากจนที่เด็กจำนวนมากกำลังเผชิญ โดยมีสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก บ้านเอื้ออารี เป็นศูนย์กลางหลักของโครงการนี้ โดยวัตถุประสงค์ของสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก บ้านเอื้ออารีแห่งนี้คือ การให้ความคุ้มครอง ให้การศึกษา และเสริมสร้างทักษะการใช้ชีวิตให้น้อง ๆ ในมูลนิธิ

advermgdts-016

advermgdts-045

advermgdts-046

แล้วความสนุกสนานก็เริ่มต้นขึ้นด้วยการแบ่งสมาชิกแฟนเพจและน้อง ๆ ออกเป็น 4 ทีม กับรถยนต์ MG5 ทั้ง 4 คัน โดยกิจกรรมสนุกสนานที่จัดขึ้นร่วมกับน้อง ๆ ประกอบด้วย 1) เก้าอี้ดนตรี 2) ฮูลาฮูปสามัคคี และ 3) ไฮไลท์สุดท้าย คือ เกมจับตุ๊กตาหมีใส่รถยนต์ MG5 โดยทางทีมงานได้จัดเตรียมตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ขนาดเท่าน้อง ๆ ไว้ให้เล่นในกิจกรรมนี้ โดยมีกติกาให้แต่ละทีมนำตุ๊กตาหมีไปใส่ไว้ในห้องโดยสารของรถยนต์ MG5 ให้มากที่สุด ทีมไหนที่สามารถบรรจุตุ๊กตาไว้ในห้องโดยสารของรถยนต์ MG5 มากที่สุดจะเป็นทีมชนะเลิศ

advermgdts-018

advermgdts-043

ผลปรากฏว่ารถยนต์ MG5 แต่ละคันสามารถใส่ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ๆ ไปได้มากถึง 25 ตัว ซึ่งเทียบเท่ากับคนเกือบ 10 คนเลยทีเดียว เพราะด้วยห้องโดยสารของรถยนต์ MG5 ที่มีขนาดใหญ่ กว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย และยังมีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์รุ่นอื่นๆ ในเซ็กเม้นต์เดียวกัน ที่สำคัญตุ๊กตาหมีทั้งหมด 100 ตัว ยังได้มอบให้แก่น้อง ๆ เพื่อเป็นที่ระลึกและได้ไปนอนกอดกันทุกคน

advermgdts-047

advermgdts-019

นอกจากมอบตุ๊กตาหมีให้แล้ว ทาง MG และ Autospinn ยังได้มอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้น้อง ๆ ได้ใช้ประโยชน์ที่สถานคุ้มครองแห่งนี้อีกด้วย

หลังจากที่เล่นสนุกกันจนหมดพลัง เรายังมีแฮมเบอเกอร์ จากร้าน OMG Burger ที่ขับรถมาทำให้น้อง ๆ ได้ทานกับถึงที่เลย เรียกได้ว่าวันนี้ทั้งอิ่มบุญ อิ่มท้อง อิ่มใจ กันทุกคน

advermgdts-028

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณพี่ใหญ่ใจดีอย่าง บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และที่ขาดไม่ได้คือสมาชิกแฟนเพจของออโต้สปินน์ที่ได้เดินทางไปทำความดีกันในครั้งนี้ให้น้อง ๆ ได้มีรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

advermgdts-040

คุณกิติพล คงนมนาน แฟนเพจออโต้สปินน์และยังเป็นลูกค้า MG5 “ได้รับทราบกิจกรรมนี้ผ่านทางแฟนเพจออโต้สปินน์ ก็ตัดสินใจเข้าร่วมทันที เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ดีได้ทำบุญและได้ช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ขาดแคลน”

advermgdts-041

คุณปริญญ์ ศุภศรี แฟนเพจออโต้สปินน์ “ชอบการนำเสนอข่าวของเว็บไซต์ออโต้สปินน์ เพราะมีความรวดเร็ว อ่านง่าย และมีเนื้อหาที่คลอบคลุมในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งข่าวในประเทศและต่างประเทศ”

สามารถติดตามกิจกรรมได้ที่แฟนเพจของ Autospinn.Fans เรายังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ได้ร่วมสนุกกันอีกอย่างแน่นอน

ชมวีดีโอความสุขและความสนุกจากกิจกรรมในงานได้ที่นี่เลย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ