Volkswagen Golf facelift 2017 เคาะราคาแล้ว เริ่มต้นที่ £17,625 หรือราวๆ 7.8 แสนบาท ในอังกฤษ Share this

Volkswagen Golf facelift 2017 เคาะราคาแล้ว เริ่มต้นที่ £17,625 หรือราวๆ 7.8 แสนบาท ในอังกฤษ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 February 2560

โฟล์คสวาเกน (Volkswagen) เปิดตัวรถยนต์แฮทช์แบ็ครุ่นยอดนิยมอย่าง กอล์ฟ (Golf) รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่สำหรับปี 2017 พร้อมเคาะราคาเริ่มต้นที่  £17,625 หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 7.8 แสนบาทเท่านั้น

ถือเป็นรถยนต์อีกรุ่นที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมรวมไปถึงเป็นรุ่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ โฟล์คสวาเกน เป็นอย่างมากเนื่องจากมีผู้ใช้งานเยอะทั้งกลุ่มลูกค้าเก่า แฟนคลับ และต่างๆ อีกมากมาย

2017-vw-golf-0

2017-vw-golf-11

วันนี้มีการเผยโฉม แฮทช์แบ็ค รุ่นยอดนิยมจาก ค่ายโฟล์คสวาเกน อย่าง กอล์ฟ รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่สำหรับปี 2017 ที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งในส่วนของกันชนหน้าใหม่ทั้งหมด กันชนหลังทั้งหมด อุปกรณ์ใช้งานภายในที่มีมากขึ้น

รวมไปถึงระบบความปลอดภัยของตัวรถยนต์ที่ถูกติดตั้งเพิ่มเข้ามาในครั้งนี้เช่น ระบบเบรกรถยนต์อัตโนมัติ ระบบชะลอความเร็วระหว่างขับขี่ และอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยภายในรถยนต์อีกหลากหลายประการ

2017-vw-golf-8

ความแปลกใหม่อีกประการคือการปรับปรุงโมดิฟายด์เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตรของ โฟล์คสวาเกน ใหม่ทั้งหมดทำให้มีกำลังแรง้มาเพิ่มขึ้นเป็น 148 แรงม้า ทั้งนี้ยังมีตัวเลือก กอล์ฟ รุ่นสมรรถนะสูงอย่าง GTi ที่มาพร้อมแรงม้า 228 แรงม้า และ 242 แรงม้า ตามความต้องการของลูกค้า และรุ่นสมรรถนะสูงอย่างรุ่น R ที่มาพร้อม 307 แรงม้าเลยทีเดียว

โดย โฟล์คสวาเกน กอล์ฟ รุ่นปรับปรุงโฉมครั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวในประเทศอังกฤษ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ £17,625 หรือตีเป็นเงินไทยจะได้ราวๆ 7.8 แสนบาท เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์อีกรุ่นที่น่าใช้ไม่เบา รวมไปถึงอยากให้มีการทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจังสำหรับแบรนด์นี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ