ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแนวทางการดูแลลูกค้า เพื่อเร่งแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าฟอร์ด Share this

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแนวทางการดูแลลูกค้า เพื่อเร่งแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าฟอร์ด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 February 2560

หลักจากที่ประเด็นเกี่ยวกับการร้องเรียนของลูกค้า ฟอร์ด ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้ ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแนวทางการดูแลลููกค้า เพื่อเร่งแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าฟอร์ด

โดยทาง ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงแนวทางการดูแลลูกค้า ดังนี้

1.ฟอร์ด ยืนยันขยายระยะเวลารับประกันชุดคลัตช์เพิ่มอีก 2 ปี ให้กับรถยนต์ฟอร์ดที่ติดตั้งเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด

2.ฟอร์ด และสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเร่งหาข้อยุติร่วมกับลูกค้าที่ร้องเรียนผ่าน สคบ. ด้วยการกำหนดแนวทางที่ชัดเจนในการแก้ปัญหา โดยพิจารณาจากขข้อมูลในการเข้ารับบริการลูกค้าแต่ละราย

3.ฟอร์ด ได้พัฒนาวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์ของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด โดยวัสดุใหม่ ได้รับการออกกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเปลี่ยนเกียร์ให้ดียิ่งขึ้น

4.สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาเรืองระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด สามารถเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั้ง 143 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งทางศูนย์บริการพร้อมดำเนินการให้เป็นกรณีเร่งด่วน

1(2592)

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 6 กุมภาพันธ์ 2560 ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแนวทางการดูแลลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ฟอร์ดที่ติดตั้งเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดในประเทศไทย

จากการดำเนินการแก้ปัญหาให้แก่กลุ่มลูกค้าฟอร์ดอย่างต่อเนื่อง ฟอร์ดยืนยันการขยายระยะเวลารับประกันชุดคลัตช์ที่เป็นส่วนประกอบของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพิ่มอีก 2 ปีนับจากวันเริ่มรับประกัน ให้แก่ผู้ใช้รถฟอร์ด เฟียสต้า ฟอร์ด โฟกัส และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ที่ติดตั้งระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด

????????????????????????????????????

การขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพเพิ่มเติมนี้ครอบคลุมชุดคลัตช์ ไปจนถึง ซีลเพลาอินพุทเกียร์ และการปรับเทียบซอฟแวร์เกียร์ จากกรณีกลุ่มลูกค้าที่ร้องเรียนผ่าน สคบ. ยังไม่ได้รับความสะดวกจากกรณีดังกล่าว ฟอร์ดจึงได้นำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาแก่ สคบ. โดยพิจารณาจากข้อมูลการเข้ารับบริการของลูกค้า เพื่อเร่งหาทางออกที่เป็นธรรมให้แก่ลูกค้าแต่ละราย

“ฟอร์ดขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากปัญหาเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ เราเชื่อมั่นว่าแนวทางการแก้ไขปัญหาในครั้งนี้ ครอบคลุมและเป็นธรรม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าของเรา” นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ฟอร์ดได้พัฒนาวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์ของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น และได้ดำเนินการเปลี่ยนวัสดุรุ่นดังกล่าวให้กับรถของลูกค้าที่มีปัญหา โดยผลตอบรับที่ผ่านมานั้นเป็นที่น่าพึงพอใจ

66067B6C4DC34A5AA349F5E91BEB0599

“การทดสอบอย่างเข้มข้นและข้อมูลที่ได้เรารับเกี่ยวกับคลัตช์ใหม่ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรามั่นใจว่าส่วนประกอบของคลัตช์ใหม่นี้จะช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น” นายณรงค์ กล่าว

ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับการตรวจสอบได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด ทั้ง 143 แห่งทั่วประเทศ หากมีความจำเป็นในการเปลี่ยนชุดคลัตช์ ศูนย์บริการจะอำนวยความสะดวกและทำการนัดหมายแบบเร่งด่วนให้แก่ลูกค้าเพื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนชุดคลัตช์ใหม่

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ